శరీరంపై ప్రభావం చూపే ఆహార పదార్థాలు

మనం రోజూ కొన్ని పదార్ధాలు ఆరోగ్యకరమని భావించి వాటిని తింటుంటాం కానీ వాటిలో ఎన్నో కొవ్వు పదార్ధాలు ఎక్కువగా ఉంటాయి. కొన్ని ఆరోగ్యకరమైతే మరికొన్ని అనారోగ్యమూ తెస్తాయి. అయితే మనకు చాలా వరకు వాటి గురించి తెలియక తింటూ ఉంటాం. అనారోగ్యాన్ని పెంచే ఆ పదార్ధాలు ఏంటో తెలుసుకుందామా..!

1. బంగాళదుంపలు బంగాళదుంపలతో తయారుచేసే వంటలంటే ప్రతి ఒక్కరి ఇష్టమే. ఈ బంగాళదుంపలను కూరల్లలో ఫ్లేవర్ కోసం లేదా క్వాంటిటీని పెంచడం కోసం వీటిని వాడుతుంటాం. బంగాళదుంపలు తరచుగా తినడం వల్ల అవి మనల్ని బరువు పెరిగేలా చేస్తాయి . కనుక దీని బదులు తాజా కాయగూరలను వాడితే మంచిది.

2. పాలు అత్యంత ఆరోగ్యకరమైన ఆహారపదార్థం కావచ్చు, కానీ, ప్రతి రోజూ మీరు తీసుకొనే పాలు కూడా మీ పెరుగుదలను అడ్డుపెడుతుంది. మీరు తరచుగా నిద్రించే ముందు ఒక గ్లాసు పాలు త్రాగడం , లేదా బ్రేక్ ఫాస్ట్ గా తీసుకోవడం లేదా ఈవెనింగ్ స్నాక్ గా తీసుకోదల్చుకుంటే, మద్యలో విరామం తీసుకోండి. మీరు పాలు త్రాగకపోతే, తక్కవగా తీసుకొన్న, మీరు బరువు తగ్గడానికి లేదా మీ చర్మాన్ని శుభ్రం చేయడానికి సహాయపడుతుంది.

3. భోజనం తర్వాత డెజర్ట్ ప్రస్తుత కాలంలో చాలా మంది భోజనం తర్వత ఏదో ఒక స్వీట్ ను తినడానికి ఇష్టపడుతుంటారు. అదనపు బరువు తగ్గాలనుకొనే వారు ఇటువంటి షుగర్ తో తయారుచేసినటువంటి స్వీట్స్ ను తీసుకోవడం మంచిది కాదు. మీరు మీ డైలీ డెజర్ట్ ను నిలపదల్చుకొన్నప్పుడు, మీరు ఖచ్చితంగా ఆరోగ్యంగా ఉండగలుగుతారు. కాబట్టి, వీకెండ్స్ మరియు స్పెషల్ అకేషన్స్ లో మాత్రం డెజర్ట్స్ తో ఎంజాయ్ చేయటం మంచిది.

4. ఈవెనింగ్ స్నాక్ కోసం పిండి పదార్థాలు ఈవెనింగ్ స్నాక్స్ ప్రతి ఒక్కరికీ చాలా ఇష్టమైనవి. మీరు సాయంత్రం సమయంలో ఆకలితో అనుభూతి చెంది ఉంటారు. మరియు మనలో చాలా మంది సాడ్విచ్ లేదా సమోసా తినడానికి ఆశ్రయిస్తుంటారు. మనం చాలా ఆకలితో ఉన్నప్పుడు, మనం ఏం తింటున్నామన్నది మనం పట్టించుకోము . ఇది మీ రెగ్యులర్ రోటీన్ అయితే, అప్పుడు మీరు మరింత హానికి గురవుతున్నట్లు గుర్తించాలి మరియు మీ ఆరోగ్యం, మీ శరీరం గురించి ఆలోచించాలి . హెల్తీ స్నాక్స్ నట్స్, కాటేజ్ చీజ్ లేదా పెరుగు వంటి ఈవెనింగ స్నాక్స్ ను ఎంపిక చేసుకోవాలి.

NO COMMENTS