X
    Categories: ఆరోగ్యంఆహారం

గరం.. గరం.. పుదీనా టీ తో ఆరోగ్యం

ఏ కూరైనా మంచి సువాసనతో మరింత రుచికరంగా ఉండాలంటే పుదీనా ఆకు పడాల్సిందే. పుదీనా అన్ని కూరల్లో వెయ్యంగా! దీనికి అంత ప్రాముఖ్యత ఏంటి? అని అనుకుంటున్నారా! కాదండి ఇది మెదడుని ప్రభావితం చేయాలంటే చాలా ఉపయోగపడుతుంది. అయితే ఆరోగ్యానికి పుదీనా చేసే మేళ్ళేన్నో ఉన్నాయి. అవేంటో తెలుసుకుందామా..

1. పుదీనా ఆకుల్లో వ్యాధినిరోధక శక్తిని పెంచే విన్తమిన్ ఎ , విటమిన్ సి  గుణాలు అధికం .

2. ఉదయాన్నే  కప్ఫుడు  పుదీనా తీ ని తాగితే దాని నించి శరీర పనితీరుకి అవసరం అయిన రాగి , పీచు , క్యలిష్యంతో పాటు మాంగనీసు ,పొటాషియం కూడా అందుతాయి .

3. గర్భిణులకు అవసరం అయిన ఫోలికామ్లం , ఒమేగా  త్రీ లు కావాల్సినంత .

4. పెరిగే కణుతుల పెరుగుదల కు అడ్డుకట్ట వేయాలంటే రోజువారీ ఆహారంలో ఆకులని గ్రీన్ చట్ని రూపంలో కానీ , టీగా కానీ తీసుకోవచ్చంటున్నారు నిపుణులు .

 

పుదీనా టీ తయారు చేసుకోండిలా:

1. రెండు కప్ఫుల  నీటికి పది నుంచి పన్నెండు  ఆకులని తీసుకొని శుభ్రంగా కడిగి పెట్టుకోవాలి .

2. నీరు మరిగిన తర్వాత  ఈ ఆకులని వేసి ముతపెట్టేయాలి .కాసేపటికి కప్ఫు పాలు , ఒక యాలక్కాయ , ఇష్టముంటే  దాల్చినచెక్క వేసి తేనె కలిపితే పుదీనా టీ సిద్దం .

3. ఈ టీ శరీరానికి కొత్త శక్తిని ,మనసుకి ఉత్సాహవంతమైన ఆలోచనలని అందిస్తుంది .

4. పొడి దగ్గు విసిగిస్తున్నప్ఫుడు ……….గొంతులో గరగర  వంటి ఇబ్బందులకు  లోనయినప్ఫుడు   కప్ఫు  పుదీనా చాయ్ తాగండి .

5. పుదీనా పోషకాలని వీలైనంతగా అందుకోవాలంటే ఆ ఆకులతో చేసిన పరోటాలే మేలైన మార్గం అంటున్నారు  పోషకాహార  నిపుణులు . ఎండిన లేదా పచ్చి  పుదీనా ఆకులని అర కప్ఫు తీసుకొని చపాతీ పిండిలో కలుపు కోవాలి . తర్వాత మమూలు చపాతీల్లా కాల్చుకొంటే కమ్మని పోషకాల రోటీలు సిద్దం .

కుమార్‌చంద్ :