X
    Categories: ఆరోగ్యం

వాకింగ్ వల్ల ప్రయోజనాలు – Health benefits of walking in Telugu

ప్రస్తుతం నెలకొని ఉన్న వాతావరణంలో అదేవిధంగా ప్రస్తుతం నెలకొని ఉన్న పోటీ ప్రపంచంలో ఏ పని చేయాలన్నా ఆ పనికి సమయం కేటాయించటం వల్ల లాభమేంటి అని ఆలోచిస్తున్నారు. అయితే మనం ఆరోగ్యంగా ఉండాలంటే ఏదో ఒక వ్యాయామం అవసరం. అయితే అన్ని వయసులవారూ అన్ని వ్యాయామాలూ చేయలేకపోవచ్చు. అందుకే అన్ని వయసులవారూ చేయగలిగిన వ్యాయామం వాకింగ్. నిజమే ఇది రోజులో ఏదో సమయంలో చేయటం వల్ల పరిపూర్ణ ఆరోగ్యం పొందవచ్చు.

వాకింగ్ మీ కండరాలకు ఉపశమనం మరియు రిలాక్స్ ద్వారా మీ శరీరానికి రక్త ప్రసరణ అభివృద్ధి పెరుగుతుంది. అంతేకాక తొడ ప్రాంతంలో కొవ్వు నిల్వలను కరిగిస్తుంది. సాధారణ వాకింగ్ మీ కండరాలను ఫ్లెక్స్ మరియు బలోపేతం చేయడానికి సహాయపడుతుంది. రోజులో ఏదో ఒక సమయంలో పాదాల నొప్పులను కలిగి ఉండటం జరుగుతుందని పరిశోధనలో వెల్లడైంది. అందుచేత భౌతిక వ్యాయామ రూపంగా వాకింగ్ రోజులో కొంతసేపు చేయటం ముఖ్యం. వాకింగ్ సున్నితమైన మరియు తక్కువ ప్రభావం చూపే మరియు ఈ వ్యాయామం మీ శరీరం యొక్క అత్యంత సహజమైన రూపాల్లో ఒకటి. అంతేకాక అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు కూడా ఉన్నాయి. వాకింగ్ క్రమం తప్పకుండా చేయుట ద్వారా గుండె మరియు ఊపిరితిత్తుల పరిస్థితి మెరుగుపరచడానికి మరియు శరీర కండరాలు తక్కువగా పనిచేయటానికి సహాయపడుతుంది. వాకింగ్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలేంటో తెలుసుకుందామా..

1. ఉదయాన్నే వాకింగ్ చేయుట వలన ఇరుకైన మరియు చల్లని కండరాలు సాగుతాయి. అంతేకాక ముందు రోజు మరియు రాత్రి నుండి పంపులలో ఆక్సిజన్ భర్తీకి సహాయం చేస్తుంది. కండరాలను రిలాక్స్ చేస్తుంది.

2. వాకింగ్ చేయుట వలన కాలి కండరాలకు బలాన్ని మరియు ప్రోటీన్ బర్న్ కు సహాయం చేస్తుంది.

3. మీరు సాదారణంగా ఉదయం మేల్కొనినప్పుడు,మీ శరీరం సాధారణం కంటే ఎక్కువ ఆవలింత చేస్తుంది. అప్పుడు ఎక్కువ ఆక్సిజన్ అవసరం అవుతుంది. మీరు వాకింగ్ చేయుట వలన మీ శరీరంనకు శ్వాస మరియు అధికంగా ఆక్సిజన్ కుడా లభిస్తుంది. వాకింగ్ ద్వారా మీ కాళ్ళు మరింత ప్రభావితమవుతాయి. ఇది శరీరం మరియు కాలి కండరాలను బలోపేతం చేయుటంలో సహాయపడుతుంది

4. రెగ్యులర్ గా వాకింగ్ చేయుట వలన మీ కండరాలు మరియు దాని చుట్టూ పేరుకుపోయిన కొవ్వును బయటకు పంపటానికి సహాయపడుతుంది.

5. కాళ్ళు మరియు పిక్కలలో స్థూలమైన కొవ్వును తగ్గించేందుకు మరియు సరిగ్గా ప్రేరణ లేక లెగ్ చుట్టూ మరింత కొవ్వు జమకు ఆకర్షిస్తుంది. కండరాలు వదులుగా మరియు బలంగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది. మీరు టోనింగ్ మొదలుపెట్టిన తర్వాత మీ మొత్తం కాళ్ల మీద ఒక మంచి ప్రభావం ఉంటుంది.

6. వాకింగ్ అనేది అన్ని వయసుల వారికి సరిపోతుంది. వాకింగ్ అన్ని వయస్సుల వారికీ భౌతిక వ్యాయామం యొక్క ఒక రూపంగా ఉంటుంది. వేగం కూడా మీ కాళ్ళ ఎముకలపై చాలా కఠినముగా ఉండదు. చురుకైన వాకింగ్ మీ మోకాలు మరియు చీలమండలను మృదువుగా చేస్తుంది. సమానమైన వేగంతో వ్యాయామం చేస్తే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఎక్కువ కాలం మరియు అనుకూలంగా ఉంటాయి. వాకింగ్ సంబంధ గాయాలు ఎక్కువగా చీలమండ మరియు కొంత సమయం తిమ్మిరి ప్రభావితం మరియు అరుదైన సందర్భాల్లో పిక్క కండరాలలో ఉంటుంది. అయితే ఇది తక్కువ మరియు చాలా అరుదుగా జరుగుతుంది.

7. మొత్తం శరీరం బాగా గుండ్రంగా ఫిట్నెస్ కోసం తగినంత వాకింగ్ చేస్తే కండరాలు శక్తిని పొందుతాయి. వాకింగ్ లో కాలి వెనక మొత్తం కండరాలు,పిక్కలు,మోకాలి వెనుక వద్ద నాడులు మరియు పిరుదులు అదనపు వ్యాయామం పొందుతాయి. మీ చేతులు స్వింగ్ మరియు భుజాలు వెనుక కండరాల బలానికి ఉపయోగపడుతుంది.

8. యావరేజ్ వయస్సు ఉన్నవారు ప్రతి రోజు క్రమం తప్పకుండా కనీసం 30 నిమిషాల నడక అవసరం.

కుమార్‌చంద్ :