Telugu tips to prevent burping – తేపు / త్రేన్పు నివారించడానికి హోమ్ రెమిడీస్

మన శరీరంలో అధిక గ్యాస్ ఏర్పడినప్పుడు కడుపుకు చేరుకోకుండా ఎసోఫాగస్ లో పేరుకుపోయినప్పుడు, ఆ అధిక వాయువు తేనుపు అనే ప్రక్రియ ద్వారా బయటికి వస్తుంది. దీనిని ఇంగ్లీషులో బర్పింగ్ (burping) లేదా బ్లీచింగ్ (belching) అని కూడా అంటారు. పబ్లిక్లో ఉన్నప్పుడు తరచూ త్రేన్పు రావటం మీకు మరియు మీ చుట్టూ ఉన్నవారికి చాలా అసౌకర్యంగా ఉంటుంది. ఈ పరిస్థితిని నివారించటానికి కొన్ని ఇంటి నివారణ పద్దతులను చూద్దాం.

ఇంటి నివారణలు

అల్లం

అల్లం తేపు చికిత్స కోసం అత్యంత ఉపయోగకరమైన పదార్ధం మరియు ప్రతి ఇంటిలో సులభంగా అందుబాటులో ఉంటుంది. అల్లంను సన్నటి ముక్కలుగా కోసుకొని, ఒక కప్పు వేడి నీటిలో వేసి 10 నిమిషాలు మూసిపెట్టాలి. ఆ తరువాత, అల్లం నీటిని వడగట్టి ఒక టేబుల్ స్పూన్ తేనెతో పాటు కొన్ని చుక్కల నిమ్మరసం పిండి త్రాగండి. ఇలా రోజుకు 2 లేదా 3 సార్లు త్రాగండి.

పుల్లటి / ప్రోబయోటిక్ ఆహార ఉత్పత్తులు

పెరుగు, ఊరగాయలు మరియు మజ్జిగ వంటి ఆహార పదార్థాలు మన జీర్ణాశయ వ్యవస్థపై మంచి ప్రభావాన్ని చూపుతాయి. ఇవి మన శరీరంలో బ్యాక్టీరియా స్థాయిని నిర్వహిస్తాయి, అధిక బ్యాక్టీరియాలు గ్యాస్ ఏర్పడతనికి కారణం అవుతుంది. కాబట్టి, ఇటువంటి ఆహార పదార్థాలను రోజూ తీసుకుంటే, శరీరంలోని బాక్టీరియా స్థాయిని సమతుల్యం చేస్తుంది.

మిరియాల

మరొక సహజ నివారణ పెప్పర్మిట్ట్. మిరియాలు మంచి జీర్ణశక్తి కోసం పైత్యరసం ప్రవాహాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది, కానీ పిత్తాశయ రాళ్లు ఉన్న వ్యక్తులు దీనిని తీసుకోకూడదు. అల్లం టీ లానే ఒక కప్పు వేడి నీటిలో మిరియాలను వేసి 10 నిముషాల పాటు ఉంచాలి. తరువాత ఆ నీటిని వడగట్టి త్రాగండి. ఇలా రోజుకు 2 లేదా 3 సార్లు తీసుకోవటం వలన మంచి ఫలితాలను పొందుతారు.

చమోమిలే

చమోమిలే అనేది మరొక సహజ హెర్బ్, ఇది పొత్తికడుపు గ్యాస్ట్రిక్ సమస్యలను నయం చేయడానికి సహాయపడుతుంది. ప్రేగులలో తిమ్మిరి ఎక్కడం లాంటి సమస్యలు ఉన్న వ్యక్తులు కూడా చమోమిలే టీని తీసుకోవచ్చు. ఉత్తమ ఫలితాల కోసం, ఒక రోజుకు 2 లేదా 3 సార్లు ఈ టీని త్రాగాలి.

యాలకలు

2 లేదా 3 యాలకలను ఒకే సారి నమలడం వలన కడుపులో జీర్ణ రసాలను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. కనుక రోజూ ఒక యాలకను నమలండి. లేదా ఒక కప్పు వేడి నీటిలో వేసి బాగా ఉడికించి టీ చేసుకొని కూడా త్రాగవచ్చు.

నీళ్ళు

ఒక ఉత్తమ సహజ చికిత్స, మీరు తరచూ త్రేన్పుతున్నట్లైతే, కోల్డ్ వాటర్ ను తాగడం వల్ల ఈ అనుభవాన్ని తగ్గిస్తుంది.

పుదీనా

తరచూ ఇబ్బంది పెట్టే త్రేన్పులకు పుదీనా టీ ఒక బెస్ట్ హోం రెమడీ. మీకు ఈ సమస్య ఉన్నప్పుడు ఒక కప్పు పుదీనా టీ త్రాగండి.

బ్లాక్ టీ

తరచూ ఇబ్బంది పెట్టే త్రేన్పుకు బ్లాక్ టి ఒక చక్కటి నివారణి. ఒక కప్పు గోరువెచ్చని బ్లాక్ టీ ని తీసుకోవడం వల్ల ఈ సమస్యను అరికట్టవచ్చు.

సోంపు

ఎక్కువ భోజనం తిన్నప్పుడు త్రేన్పులు సహజం, అందుకే తిన్న వెంటనే కొన్ని సోంపు గింజలు నోట్లో వేసుకొని నమలడం వల్ల సమస్య కొంత వరకు తగ్గుతుంది.

సెలెరీ

పచ్చిసెలరీ ఒక బెస్ట్ నేచురల్ హోం రెమడీ. తాజాగా ఉండే సెలరీను కొద్దిగా నోట్లో వేసుకొని నమలడం వలన తొందరగా తేపు సమస్యను నివారించవచ్చు.

చల్లటి పాలు

చల్లటి పాలు ఈ సమస్యను నివారించడంలో అద్భుతంగా సహాయపడుతుంది . కాబట్టి తరచూ త్రేన్పులు ఇబ్బంది పెడుతంటే ఒక గ్లాసు చల్లటి పాలను త్రాగండి.

లవంగాలు

మరో నేచురల్ మరియు ఉత్తమ హోం రెమడీ లవంగాలు. ఎక్కువగా భోజనం తిన్నప్పుడు ఒకటి రెండు లవంగాలు నోట్లో వేసుకొని నమలడం వల్ల మంచి ఫలితం ఉంటుంది.

సిట్రస్ పండ్లు

ఆరెంజ్ లేదా స్వీట్ లైమ్ లాంటి సిట్రస్ పండ్లను తినటం వలన కడుపు నుండి గాలి నోటి ద్వారా సులభంగా వెళ్ళటానికి సహాయపడుతుంది. లేదా వీటి జ్యూస్ త్రాగటం వలన కూడా కొంత ఉపశమనం పొందుతారు.

ఇంగువ

ఒక గ్లాస్ వేడి నీటిలో చిటికెడు ఇంగువను కలిపి భోజనం ముందు తాగాలి. ఇది కడుపు రద్దీని తగ్గించటానికి సహాయపడుతుంది.

మెంతులు

మెంతులను 2 లేదా 3 గంటలు నీటిలో నానబెట్టి, ఖాళీ కడుపుతో తీసుకోవాలి. ఇది త్రేనుపుకు ఉత్తమ సహజ నివారణగా పనిచేస్తుంది. అంతేకాక నోటిని తాజాగా ఉంచుతుంది.

అధికంగా వచ్చే తేపును తగ్గించేందుకు ఉపయోగ పడే అలవాట్లు

  • మీరు భోజనం చేసేటప్పుడు నెమ్మదిగా తినడం అలవాటును చేసుకోండి. మీ ఆహారాన్ని సరిగ్గా నమలి తినండి, ఎందుకంటే ఆ విధంగా తినటం వలన తక్కువ గాలిని మింగుతారు.
  • బబుల్ గమ్ ని ఎక్కువగా నమిలే అలవాటు ఉన్న వారికి తరచూ త్రేన్పు వస్తుంది. కాబట్టి, మీకు ఈ అలవాటు ఉన్నట్లయితే మానుకోండి.
  • ప్రతి ఒక్కరూ భారీ భోజనం చేసిన తర్వాత కొద్ది సేపు వాకింగ్ చేయటం మంచిది, ఎందుకంటే దీని ద్వారా మీ శరీరంలో గ్యాస్ ఏర్పడడం తగ్గుతుంది.

మీకు ధూమపానం అలవాటు ఉన్నట్లయితే, మీకు చాలా తరచుగా తేపు వస్తుంది. కనుక ఈ సమస్యను పరిష్కరించాలని అనుకుంటే పొగ త్రాగకుండా ఉండండి లేదా వీలైనంత వరకు ఈ అలవాటుని తగ్గించుకోండి.