Telugu tips to get slim waist – సన్నని నడుము పొందటం ఎలా?

ప్రతి ఒక్కరు వారి నడుము స్లిమ్ అండ్ ట్రింగా ఉండాలని ఆశిస్తారు. కొందరు ఎటువంటి ప్రయత్నాలు చేయకుండానే వారసత్వంగా సన్నటి నడుమును పొందుతారు. కొందరు ఎంతో కష్టపడి ఆకర్షణీయమైన నడుము పొందుతారు.

స్థూలకాయంతో బాధపడుతున్న వారి నడుము చుట్టు కొవ్వు ఎక్కువగా ఉండటం వలన సన్నబడటం చాలా కష్టం. ఎక్కువగా తినటం, వ్యాయామాలు మరియు భౌతిక పనులను చేయకపోవటం వంటి కారణాల వలన స్థూలకాయం ఏర్పడుతుంది.

కడుపులోని కొవ్వును తగ్గించేందుకు కొన్ని ఉపయోగకరమైన చిట్కాలు ఈ ఆర్టికల్ లో చెప్పబడి ఉన్నాయి. వాటిని పాటించి సన్నని అందమైన నడుముని పొందండి.

నడుములోని కొవ్వు తగ్గేందుకు కొన్ని చిట్కాలు

  • తక్కువ కొవ్వు, ఎక్కువ ప్రోటీన్లు మరియు ఫైబర్ ఉండే ఆహారాలను తీసుకోండి.
  • ఎక్కువగా తినడం మానుకోండి. చిన్న మోతాదులలో భోజనం తీసుకునే ప్రయత్నం చేయాలి.
  • క్లోరిన్ ఉండే ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్ లో చేర్చుకోండి.
  • మీ రోజువారీ కార్యకలాపాలలో వ్యాయామం మరియు ఉదయం నడవడం లాంటి అలవాట్లను చేర్చుకోండి.
  • మీకు నచ్చిన క్రీడలను ఎంచుకోని వాటిలో పాల్గొనండి.
  • చల్లటి నీళ్ళకు బదులుగా వెచ్చని నీళ్ళను త్రాగండి.
  • మీ శరీరాన్ని తాజాగా మరియు ఫిట్ గా కనపడేందుకు రోజుకు 10 లేదా 12 గ్లాసుల నీరు త్రాగండి.
  • జంక్ ఫుడ్స్ మీ పొట్ట ఉబ్బటానికి ముఖ్య కారణం, కనుక వీటిని నివారించండి.
  • తగినంత సమయం విశ్రాంతి తీసుకోండి.
  • మనం చిన్న వయసులో ఆడుకునే స్కిప్పింగ్ ఒక వ్యాయామం లాంటిది, ఇది మన బరువు తగ్గటానికి మరియు పొట్టలోని కొవ్వు తగ్గటానికి చాలా ఉపయోగపడుతుంది.
  • భోజనం చేసేటప్పుడు లేదా చేసిన వెంటనే నీటిని త్రాగకూడదు. అలా త్రాగటం వలన కడుపు ఉబ్బుతుంది. కనుక భోజనం చేసిన గంట తరువాత నీళ్లు త్రాగండి. తిన్న వెంటనే కొద్ది సేపు నడవడం చాలా మంచిది.

మీ డైట్ పై దృష్టి పెట్టండి

మీరు రోజువారీ డైట్ పై దృష్టి పెట్టడం చాలా అవసరం. తాజా కూరగాయలు మరియు పండ్లను మీ డైట్ లో చేర్చుకోండి. కాంప్లెక్స్ కార్బోహైడ్రేట్స్ ఎక్కువగా ఉండే ఆకు కూరలను తినండి. సిట్రస్ మరియు నీరు ఎక్కువగా ఉండే నారింజ లాంటి పండ్లను తినండి. మీ భోజనంలో మెరుగుపెట్టిన గింజలకన్నా తృణధాన్యాలను ఎక్కువగా చేర్చుకోండి. మెరుగుపెట్టిన(పాలిష్డ్ గ్రైన్స్) గింజలను పూర్తిగా నివారించడం మంచిది. ప్రోటీన్స్ మరియు మంచి ఫ్యాట్స్ కలిగిన పదార్థాలను తినడం కూడా చాలా అవసరం.

పానీయాలు

నీటిని ఎక్కువగా త్రాగండి. చక్కెర మరియు కెఫిన్ ను నివారించండి.

క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయండి

శరీరంలో మంచి ఆకారం పొందేందుకు వ్యాయామం చాలా అవసరం. ఒక రోజు వ్యాయామం చేసి వెంటనే మానేయటం మంచిది కాదు. క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామాలు చేయటం వలన శరీరం ఆరోగ్యంగా మరియు సన్నగా అవుతుందని నిరూపించబడింది. పొట్టభుజం మరియు తొడ వ్యాయామాలు చేయటం వలన అందమైన శరీర నిర్మాణం పొందుతారు.

మూలాంశం పై దృష్టి పెట్టండి

మీ నడుముని బలపరిచే కార్డియో వ్యాయామాలను చేయటం చాలా ముఖ్యం. దీని వలన మీ వెన్ను నొప్పి కూడా తొలగిపోతుంది. ఎటువంటి సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ లేకుండా సన్నటి అందమైన నడుమును పొందుతారు.

బాలన్స్ బాల్

బాలన్స్ బాల్ ని ఉపయోగించి వ్యాయామాలను చేయటం వలన సులభంగా సన్నటి నడుమును పొందవచ్చు.

Subscribe to Blog via Email

Join 9,491 other subscribers

ఆహారం లో మార్పు

ప్రస్తుతం మీరు పాటిస్తున్న డైట్ మీ బరువు తగ్గటానికి తోడ్పడకపోతే, మీ డైట్ ప్లాన్ ని మార్చండి. ఎందుకంటే చాలా మందిలో మార్పులు కలిగించే డైట్ ప్లాన్ కొందరిలో ఎటువంటి మార్పు చూపక పోవచ్చు. కనుక మీకు సరిపడే డైట్ షెడ్యూల్‌ని మీ ట్రైనర్ని సంప్రదించి మార్చుకోండి.

ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం

మీరు మీ నడుముని తగ్గించాలని అనుకుంటే, మొత్తం శరీర నిర్మాణం తగ్గించటం కూడా చాలా ముఖ్యం. మీరు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారంతో రోజును ప్రారంభించినప్పుడు మాత్రమే ఇది సాధ్యం అవుతుంది. రాత్రంతా ఏమీ తినకపోవడం వలన ఉదయం మంచి అల్పాహారం తీసుకుంటే రోజంతా శక్తివంతంగా ఉంటారు. ఇది మీ శరీర జీవక్రియను పెంచుతుంది అందువలన సహజంగా మీ నడుము సన్నబడుతుంది.

కేలరీలను తగ్గించుకోవాలి

ఒక కర్వ్ నడుము కోసం కేవలం వ్యాయామం ఒక్కటే సరిపోదు. ప్రతి రోజు మీరు తీసుకునే ఆహారం మీద దృష్టి పెట్టాలి. తక్కువ కేలరీలు కలిగిన ఆహారాలను తీసుకోండి.