Telugu tips to make hips grow bigger – బటక్స్ ను పెద్దగా పెంచటం ఎలా? – వ్యాయామాలు మరియు ఇంటి నివారణలు

పెద్ద నడుము తరచూ స్త్రీల అందం యొక్క చిహ్నంగా భావించబడతాయి మరియు మన అభిమాన నటీనటులలో కొందరు నిజానికి వారి స్థూలమైన బటక్స్ వలనే ప్రసిద్ధి చెందారు. మీరు పెద్ద నడుమును పొందాలనుకుంటే సరైన వ్యాయామాలు మరియు తగిన పోషక ఆహారాలను తీసుకోవాలి. వీటి వివరాలను ఈ ఆర్టికల్లో చూద్దాం.

మీ బటక్స్ (పిరుదులు)ను పెంచేందుకు తగిన డైట్

ప్రోటీన్లు

కండరాలను పెంచేందుకు ప్రోటీన్లు ప్రాథమిక పోషక ఆహారం. పిరుదులను పెద్దగా పెంచాలంటే తప్పనిసరిగా తగిన స్థాయిలో ప్రోటీన్‌లను తీసుకోవాలి. మీరు తినడానికి ఎంచుకున్న ప్రోటీన్ ఆహారాలలోని అమైనో ఆసిడ్స్ యొక్క కాన్ఫిగరేషన్ శరీరానికి సరిపడేట్టు ఉన్నట్లయితే ఇది ప్రోటీన్ల యొక్క త్వరిత శోషణ మరియు కండరాల నిర్మాణంలో సహాయపడుతుంది. అటువంటి ప్రోటీన్ ఆహారాలు చేప, పౌల్ట్రీ పక్షులు, బీన్స్ మరియు గుడ్లు. సరైన వ్యాయామంతో పాటు ఈ ఆహారాలను మీ రోజువారీ డైట్లో తగిన పరిమాణంలో చేర్చుకోండి.

గింజలు

గింజలు ప్రోటీన్ మరియు గుడ్ ఫ్యాట్స్ యొక్క ధనిక మూలాలలో ఒకటి. ఇవి కండరాలను నిర్మించేందుకు యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ తో కూడిన వివిధ రకాల విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను అందిస్తుంది. తద్వారా నడుము యొక్క కండరాల పెరుగుదలను ప్రోత్సహిస్తుంది.

ఆకుపచ్చ కూరగాయలు

ఆకుపచ్చ కూరగాయలు శరీరానికి విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను అందించే ప్రాథమిక వనరులు. ఇవి జీర్ణ వ్యవస్థ యొక్క ఆరోగ్యాన్ని నిర్వహించేందుకు ఫైబర్లను అధిక మోతాదులలో అందిస్తుంది మరియు పోషకాల శోషణమును ప్రోత్సహిస్తుంది. అందువలన మీ ఆహారంలో ఆకుపచ్చ కూరగాయలు సరైన మొత్తాల్లో చేర్చుకోండి.

మీ పిరుదులను పెంచేందుకు వ్యాయామాలు

మీ బటక్స్ పెద్దగా కావాలని మీరు ప్రయత్నిస్తున్నట్లయితే సరైన ఆహారంతో పాటు కొన్ని ప్రత్యేకమైన వ్యాయామాలను ప్రత్యేకమైన ఫ్రీక్వెన్సీలో చేయాలి. రోజూ జిమ్‌కు వెళ్లే అవసరం లేకుండా మీరు ఈ వ్యాయామాలను ఇంటిలోనే చేయగలరు.

స్టాండింగ్ ఓబ్లిక్ ఫ్లెక్షన్

Standing oblique flexion

ఈ వ్యాయామం నడుము మరియు ఉదరంపై పనిచేస్తుంది. ఇది జీవక్రియను నియంత్రించడంలో మరియు శరీర ఆకృతిని మెరుగు పరుచుకోవడంలో సహాయపడుతుంది. ఈ వ్యాయామం చేసే ముందు నేరుగా నిలుచుకొని కుడి చేతిలో డంబెల్స్ పట్టుకోండి. డంబెల్ ఉన్న కుడి వైపుకు వీలైనంత వరకు నడుముపై ఒత్తిడిని పెట్టి వంగండి. ఇలాగే ఎడమ వైపు కూడా చేయాలి. రోజుకు 30 నిమిషాలు ఒక రోజు విడిచి రోజు చేయటం వలన ఇది మీ హిప్ కండరాలను టోన్ చేసి మీకు కావలసిన ఆకారంను ఇస్తుంది.

కార్డియో వర్క్అవుట్

Cardio workout

Subscribe to Blog via Email

Join 9,491 other subscribers

మీ శరీరం యొక్క ఫ్లెక్సిబిలిటీ మరియు మెటబాలిజంను అధికరించేందుకు కార్డియోవాస్క్యూలార్ వ్యాయామాలను కూడా చేయాలి. ఇది హిప్ వ్యాయామాలను చేసే ముందు వార్మ్ అప్ అవ్వడానికి సహాయపడుతుంది. జుమ్బా లేదా ఏరోబిక్స్, బర్ఫీస్, స్క్వాట్స్ మరియు స్కిప్పింగ్ వంటివి అధిక శక్తికరమైన కార్డియో వ్యాయామాలు, ఇవి మీ రక్త ప్రవాహాన్ని పెంచి మిమ్మల్ని శక్తివంతంగా మరియు చురుకుగా చేస్తుంది.

రషియన్ ట్విస్ట్

Russian twist

మీ నడుము యొక్క కొవ్వును పూర్తిగా తొలగించి మీకు కావలసిన ఆకారంలో ఉంచేందుకు కొన్ని ట్విస్ట్ వ్యాయామాలను కూడా చేయాలి. ఈ వ్యాయామం నడుము మరియు సైడ్ లింబ్స్ పై ప్రభావాన్ని చూపుతుంది. మీరు మ్యూజిక్‌ని ఆన్ చేసుకొని మీ స్నేహితులతో చేరి నడుము భాగాన్ని ట్విస్ట్ చేస్తూ ఈ వ్యాయామాన్ని చేయవచ్చు. ఇది మీ శరీరం యొక్క ఫ్లెక్సిబిలిటీని కూడా పెంచుతుంది.

స్టెప్ అప్

Step up

మీరు నిలుచుకున్న సర్ఫేస్ కన్నా కొద్దిగా ఎతైన ధృఢనిర్మాణంగల సర్ఫేస్ని మీ ముందు ఉంచుకోండి. ఒక కాలు తరువాత మరొక కాలుని ఆ సర్ఫేస్ పై పెట్టి జాగింగ్ ప్రాకారంలో వ్యాయామం చేయండి. ఇది మీ నడుము కండరాలను దృఢంగా నిర్మించడానికి సహాయపడుతుంది.

డాంకీ కిక్

Basic donkey kick

మీ మోకాళ్లు మరియు చేతులను నేలపై ఉంచండి. కళ్లను వంచినట్టే పైకి లేపండి, ఒక కాలుతో 15 సెకండ్లు చేసిన తరువాత రెండవ కాలుతో కూడా చేయండి. ఈ విధంగా చేయటంవలన మీ కాళ్లు మరియు నడుము యొక్క కండరాలు బలపడతాయి. ఈ వ్యాయామం కనీసం వారానికి 3 సార్లు చేయాలి.

యోగా

Yoga

ప్రశాంతమైన మనసు మరియు శరీరం కొరకు యోగాలను ప్రాక్టీస్ చేయండి. యోగా మిమల్ని రోజంతా ఉత్సాహంగా ఉంచటమే కాకుండా మీ బటక్స్ యొక్క సైజును పెంచటానికి కూడా సహాయపడుతుంది. ఒక కాలుపై నిలబడి మరో కాలుని మరియు ఒక చేతిని నేలకు పార్లల్ గా చాపాలి. ఇలా చేస్తే మీ మొత్తం శరీరం యొక్క బరువు ఒక కాలుపై మరియు నడుముపై ఉండటం వలన కండరాలు ధృఢంగా అవుతాయి.

స్క్వాట్స్

Squats

మీ నడుము కండరాలను పెంచేందుకు స్క్వాట్స్  ఒక మంచి వ్యాయామం. మీ కాళ్లను వెడల్పుగా ఉంచి చేతులను నేరుగా విస్తరించండి. ఇప్పుడు మీ మోకాళ్లను 90 డిగ్రీలు వంచి అలాగే 5 సెకండ్లు ఉండండి. మొదట్లో 3 సెట్లుగా 5 సార్లు చేయటం మొదలుపెట్టి క్రమంగా పెంచండి.

ఫ్రంట్ లుంగ్స్

Front lunges

మీ రెండు చేతులలో ఒక కిలో బరువు ఉన్న డంబెల్స్ ని తీసుకొని నేరుగా నిలుచుకోండి. ఎడమ కాలిని కదిలించకుండా కుడి కాలుని వీలైనంత వెడల్పు ముందుకు చాపి రెండు కాళ్లనూ 90 డిగ్రీలు వంచాలి. 5 సెకండ్ల తరువాత ఇదే ప్రక్రియను ఎడమ కాలుతో చేయాలి. ఇలా 3 సెట్లుగా 5 సార్లు చేయటం మొదలుపెట్టి క్రమంగా పెంచండి.

సైడ్ లుంగ్స్

Side Lunges

సైడ్ లుంగ్స్ లో కాళ్లను ముందుకు చాపకుండా పక్కకు స్ట్రెచ్ చేయాలి. ఇది మీ నడుము కండరాలను పెంచేందుకు అత్యంత ప్రభావితంగా పని చేస్తుంది.

సైడ్ లెగ్ లిఫ్ట్స్

Side leg lifts

ఇది చాలా సులభమైన వ్యాయామం మరియు మీ నడుము యొక్క కండరాలపై ప్రభావితంగా పని చేస్తుంది. కుడి వైపుకు తిరిగి మీ చేతిపై పడుకొని ఎడమ కాలిని పైకి లేపాలి. మీ నడుము కండరాలపై ఒత్తిడి పెరిగినట్టు మీకు అనిపించే వరకు కాలుని లేపి అలా 5 సెకండ్లు ఉండాలి. ఆ తరువాత ఇదే పద్దతిని ఎడమ వైపు తిరిగి చేయండి. ఇలా 3 సెట్లుగా 5 సార్లు చేయటం మొదలుపెట్టి క్రమంగా పెంచండి.

ఫ్రాగ్ జంప్స్

Frog Jumps

ఈ వ్యాయామంలో కప్పలాగా ఎగరాలి. మీ మొత్తం బరువుని నేలపై మోపి పైకి ఎగిరి తిరిగి నేలపై మోపాలి. మీ రెండు చేతులతో మీ బరువుని బాలన్స్ చేయండి. ఇలా 4 సెట్లుగా 4 సార్లు చేయటం మొదలుపెట్టి క్రమంగా పెంచండి.

లెగ్ రైజ్ అండ్ స్ట్రెచ్

Leg raise and stretch

నేలపై నేరుగా పడుకొని మీ రెండు కాళ్లను జోడించి 45 డిగ్రీ పైకి లేపాలి. ఆ తరువాత రెండు కాళ్లనూ విరిచి మీ నడుము యొక్క కండరాలపై ఒత్తిడి పెంచే వరకు స్ట్రెచ్ చేయండి. ఆ తరువాత మల్లి రెండు కాళ్లనూ జోడించి మొదలు పెట్టిన పొజిషన్‌కు తీసుకురండి. ఇలా 3 సెట్లుగా 5 సార్లు చేయటం మొదలుపెట్టి క్రమంగా పెంచండి.

సైడ్ లెగ్ బ్రిడ్జెస్

Single leg bridges

మీ చేతులను నేలపై చాపి పడుకోండి. మీ పాదాలను నేలపై మోపి మోకాళ్లను 90 డిగ్రీలు వంచి మీ శరీరం యొక్క క్రింద భాగాన్ని పైకి లేపండి. ఇప్పుడు మీ శరీరానికి సమానంగా ఒక కాలుని పైకి లేపండి. ఈ పొసిషన్ లో 5 సెకండ్లు ఉండాలి. ఇదే పద్దతిని రెండో కాలుకి కూడా పాటించండి. ఇలా 3 సెట్లుగా 5 సార్లు చేయండి.

మీ పిరుదులను పెంచేందుకు హోం రెమిడీలు

క్రింద చెప్పిన ఇంటి నివారణలు మీ బటక్స్ యొక్క కండరాలను టోన్ చేయడం ద్వారా వాటిని పెంచడంలో ప్రభావితంగా పనిచేస్తుంది. అయినప్పటికీ, వాటి ప్రభావం మీ శరీరంలోని జీవక్రియ మరియు కండరాల నిర్మాణం లాంటి కారకాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది. కనుక, ఇవి మీ శరీరంపై పని చేస్తాయో లేదో తెలుసుకోవడానికి వాటిని ప్రయత్నించి చూడండి.

వేడి ఆయిల్ మసాజ్

ఆలివ్ నూనె, కొబ్బరి నూనె మరియు ఆవాల నూనె కండరాలను నిర్మించేందుకు మరియు టోన్ చేసేందుకు ఉత్తమంగా పనిచేస్తాయి. ఈ మూడు నూనెలను తగినంత మరియు సమాన పరిమాణంలో తీసుకొని కొద్దిగా వేడి చేయండి. వేడి నూనె మరింత సులభంగా చర్మంలో చొచ్చుకుపోతుంది మరియు మంచి ఫలితాలను అందిస్తుంది. ఇప్పుడు కనీసం 20 నుండి 30 నిమిషాలు మీ పిరుదులపై ఈ నూనెతో మసాజ్ చేసుకోవాలి, తరువాత కడిగే ముందు 20 నిమిషాలు హాట్ ప్యాక్ ని ఉంచండి. రోజుకు కనీసం రెండుసార్లు ఈ చికిత్సను చేయండి. మీరు పెద్ద పిరుదులను పొందేందుకు ఇది సమర్థవంతమైన గృహ చికిత్స.

సి ఉప్పు మరియు హాట్ బాత్

సముద్రపు ఉప్పులో అధిక పరిమాణంలో ఖనిజాలు ఉంటాయి. ఈ ఖనిజాలు కొవ్వును తగ్గించడంలో మరియు కండరాలను నిర్మించడంలో ప్రభావితంగా పనిచేస్తుంది. ఒక కప్పు సి ఉప్పుని సగం బకెట్ వేడి నీటిలో కలపండి. ఇప్పుడు ఈ నీటిలో మందపాటి కాటన్ టవల్‌ను ముంచి మీరు పెంచాలని అనుకుంటున్న కండరాలపై ఉంచండి. టవల్ వేడిగా ఉండే వరకు ఉంచి మల్లి ఈ ప్రక్రియను రిపీట్ చేయండి, ఇలా 30 నిమిషాల పాటు చేయాలి. ఇలా రోజుకు రెండు సార్లు చేయటం వలన మంచి ఫలితాలను పొందుతారు. మీ ఆహారంలో వాడుతున్న సాధారణ ఉప్పుకు బదులుగా సి ఉప్పుని వాడటం వలన మీ శరీరంలోని అదనపు కొవ్వును తొలగిస్తుంది.

తేనె మరియు వెచ్చని నీటితో నిమ్మరసం

కొద్దిగా వెచ్చని నీటిలో ఒక నిమ్మపండు రసాన్ని, ఒక స్పూన్ తేనెని కలుపుకొని త్రాగండి. ఉదయం లేచిన వెంటనే ఈ మిశ్రమాన్ని త్రాగాలి. ఇది కొవ్వుని కరిగించి కండరాలను సమర్థవంతంగా టోన్ చేస్తుంది.

ఆపిల్ సీడర్ వినిగర్

1/2 కప్పు వినిగర్ మరియు 1/4 కప్పు ఆలివ్ నూనెని కలుపుకొని మీ బటక్స్ పై 15 నిమిషాలు మసాజ్ చేయండి. తరువాత 30 నిమిషాలు హాట్ ప్యాక్ ని ఉంచండి. ఇలా రోజుకు రెండు సార్లు చేయాలి. ఆపిల్ సీడర్ వినిగర్‌ని మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవటం వలన కూడా కొవ్వుని కరిగించి మీ కండరాలను టోన్ చేస్తుంది.

కాఫీ మరియు వాల్నట్ స్క్రబ్

సరైన రీతిలో చర్మంపై స్క్రబ్ చేయటం వలన రక్త ప్రసరణను మెరుగుపరుస్తుంది. మీ నడుము ప్రాంతంలో రక్త ప్రసరణ పెంచడానికి మరియు కండరాలను టోన్ చేసి వాటిని పెద్దవిగా పెంచడానికి స్క్రబ్ సహాయపడుతుంది. రెండు టేబుల్ స్పూన్ కాఫీ పొడి మరియు 2 వాల్నట్ యొక్క షెల్స్ ను పొడిచేసి కలుపుకోండి. ఇందులో ఒక టేబుల్ స్పూన్ తేనెని కలిపి పేస్ట్‌లా చేసుకోండి. ఈ పేస్ట్‌ని చర్మంపై రాసి ఆరిపోయే వరకు 5 నిమిషాలకు ఒకసారి స్క్రబ్ చేసి వెచ్చని నీటితో కడగండి. ఇలా రోజుకు 2 సార్లు 2 నెలలు చేసి మంచి ఫలితాలను పొందండి.