Breast enhancement tips in Telugu – వక్షోజాల పరిమాణం పెరగాలంటే..

మీ స్నేహితుల నడుమ మీ రొమ్ముల పరిమాణం చిన్నదిగా ఉన్నందుకు దిగులు పడుతున్నారా? మీరు మీ శరీర ఆకృతిలో స్త్రీత్వం లోపంచినట్లుగా భావించి కాస్మోటిక్ రొమ్ము విస్తరణ ప్రక్రియలను ఎంచుకోవలసి వస్తుందని భయపడుతూ ఉన్నారా? పైన పేర్కొన్న ప్రశ్నలకు మీ సమాధానం అవును అయితే ఆహారం మరియు వ్యాయామాలతో సులభంగా మీ రొమ్ముల పరిమాణాన్ని పెంచుకునే మార్గాలకోసం మీరు ఈ శీర్షికని చదవండి.

సంపూర్ణమైన రొమ్ములు మీ పూర్తి రూపానికి నిండుతనంతో పాటుగా మానసిక స్థైర్యాన్ని మరియు వ్యక్తిత్వాన్ని పెంపొందిస్తాయి. చిన్న రొమ్ములు కలిగిన స్త్రీలు తమ మీద తమకి విశ్వాస లోపంతో వారి వారి నైపుణ్య రంగాలలో వెనుకబడుతూ ఉంటారు.

మీరు ధృడంగా మీ రొమ్ముల పరిమాణాన్ని పెంచుకోవాలని కాంక్షిస్తున్నవారు అయితే రొమ్ముల పరిమాణాన్ని పెంచుకునే మాత్రలు వంటివి ఖచ్చితంగా మీకు దుష్పభావాలని కలిగించే అవకాశం ఉంది. అంతే కాకుండా నేడు ఎన్నో రకాల రొమ్ము విస్తరణ క్రీములు మార్కెట్ లో లభిస్తున్నాయి. వాటితో రొమ్ములను మసాజ్ చేయడం వలన రొమ్ములు సంపూర్ణంగా విస్తరించి బిగుతుగా ఉండవచ్చు. కానీ అటువంటి ఉత్పత్తులలో వాస్తవంగా మీకు పని చేసేది ఎదో చెప్పడం కష్టం. సహజ పద్దతిలో రొమ్ముల పరిమాణం పెంచుకునే మార్గం ఉత్తమమైనదని చెప్పవచ్చు. సరైన వ్యాయామంతో పాటు మంచి ఆహారం తీసుకోవడం వలన మరింత పుష్కలమైన రూపాన్ని పొందవచ్చు. అయితే దీని ప్రభావం వ్యక్తికీ వ్యక్తికీ మద్య వేరుగా ఉంటుంది. ఈ ప్రక్రియ పూర్తిగా సహజ పద్దతిలో ఎటువంటి దుష్పభావాలు లేకుండా మీ జీవన విధానాలలో చిన్న చిన్న ఆరోగ్య కరమైన మార్పులతో సులభంగా మీరు కోరుకున్న ఫలితాలను పొందగలగ వచ్చు. కాబట్టి అమ్మాయిలూ, పూర్తిగా చదివి మీరు కోరుకున్న ఫలితాలని త్వరలోనే పొందుతారని ఆశిస్తున్నాం.

సహజమైన రొమ్ము విస్తరణ కోసం ఆహారాలు

సంపూర్ణ వక్షోజాల కోసం ఆహారం

ప్రధాన కారణంగా స్త్రీలలో ఈస్ట్రోజెన్ హార్మోను లోపించడం వలన తరుచుగా రొమ్ములలో పెరుగుదల లోపిస్తూ ఉంటుంది. ఈస్ట్రోజెన్ అనేది స్త్రీ హార్మోను, అది స్త్రీలలో ఋతు క్రమాన్ని నియంత్రిస్తుంది. కాబట్టి మీరు చిన్న రొమ్ములను కలిగి ఉన్నట్లయితే మీ శరీరంలో ఈస్ట్రోజెన్ స్థాయి తక్కువగా ఉన్నట్లు. దీనికోసం మీరు ఈస్ట్రోజెన్ స్థాయిని ప్రేరేపించే కొన్ని ఆహార పదార్ధాలను తీసుకోవడం ద్వారా అవి సహజంగా మీ శరీరంలో ఈస్ట్రోజెన్ ఉత్పత్తిని పెంచుతాయి. తద్వారా మీ రొమ్ములు అభివృద్ధి చెందడానికి సహాయపడతాయి. ఇక్కడ సంపూర్ణ రొమ్ములను ప్రోత్సహించే కొన్ని ఆహార పదార్ధాల జాబితా ఇవ్వబడింది.

పాల ఉత్పత్తులు

మీరు మీ రొమ్ముల పరిమాణం పెంచుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నట్లయితే మీ రోజూ వారి ఆహారంలో మరిన్ని పాల ఉత్పత్తులు ఉండేలా చూసుకోవడం వలన ఎంతో మెరుగైన ఫలితాలని పొందుతారు.

సోయా ఉత్పత్తులు

అమ్మాయిలు తమ రొమ్ములను పెంచుకోవడానికి మంచి ఆహార పదార్ధాల కోసం చూస్తున్నట్లయితే సోయా ఉత్పత్తుల మీద సులభంగా ఆధారపడవచ్చు. సోయా ఉత్పత్తులు అధిక మొత్తంలో ప్రోటీన్లను కలిగి ఉండటమే కాకుండా అందులో ఉండే విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు శరీరాన్ని సాధారణ హార్మోనుల సమతుల్యతను నిర్వహించడంలో సహాయపడతాయి.

పెద్ద రొమ్ముల కోసం సముద్రపు ఆహారాలు

సముద్రపు ఆహారాలలో ఉండే అధికమైన పోషకాలు మీ స్తనాల పరిమాణం మరింత పెంచడంలో సహాయపడతాయి. రొయ్యలు, సముద్రపు చేపలు, సముద్ర కలుపు మొక్కలు, ఆలుచిప్పలు మొదలైనవన్నీ అధిక కేలరీల ప్రోటీన్లను సమృద్దిగా కలిగి ఉండి సహజమైన గొప్ప మాంగనీసు వనురులగా ఉంటున్నాయి. మాంగనీసు శరీరంలో హార్మోనులను సమతుల్యం చేయడంలో కీలకపాత్ర పోషించే ఒక ముఖ్య ఖనిజము. మీ ఆహారంలో మరిన్ని సముద్రపు ఆహారపదార్ధాలు జతచేస్తే అది స్త్రీ లలో రొమ్ముల పెరుగుదలకు కీలకమైన మరింత ఈస్ట్రోజెన్ హార్మోను ఉత్పత్తికి ఎంతగానో సహాయపడుతుంది.

ఆకు కూరలు

ఆకుకూరలు మీ శరీరానికి ఎంతో ఆరోగ్య వంతమైనవి. పాలకూర, ఆల్ఫల్పా వంటివి అనామ్లజనకాలు మరియు ఖనిజాలతో నిండి ఉంటాయి. ఇవి మీకు మంచి ఆరోగ్యాన్ని ఇస్తాయి మరియు శరీరంలో సాధారణ హార్మోన్ల సంతులనాన్ని ప్రోత్సహిస్తాయి. అందువలన మరిన్ని ఆకు కూరలను మీ ఆహారంలో భాగం చేయడం వలన క్రమంగా మీ పూర్తి ఆరోగ్యం అనుకూలంగా మారుతుంది. తద్వారా మీ రొమ్ములు కూడా పుష్టిగా ఉంటాయి.

Subscribe to Blog via Email

Join 9,445 other subscribers

భారీ వక్షోజాల కోసం విత్తనాలు

అవిసె గింజలు, పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాలు, సోంపు గింజలు మరియు గుమ్మడికాయ విత్తనాలు మొదలైన అన్నిరకాల విత్తనాలు రొమ్ము కణాల పెరుగుదలను ప్రోత్సహించడానికి ఉపయోగపడతాయి. గింజలు శరీరంలోని ఈస్ట్రోజెన్ యొక్క సహజమైన ఉత్పత్తిని పెంచే ఫైటోఈస్ట్రోజెన్ ను కలిగి ఉంటాయి. మీ రోజువారి ఆహారంలో వివిధ రకాలైన విత్తనాలను చేర్చడం వలన మీరు భారీ స్తనాలను పొందడమే కాకుండా ఆరోగ్యకరమైన శరీరాన్ని కూడా పొందుతారు.

పెద్ద స్తన పరిమాణం కొరకు మెంతులు

మెంతులులలో ఉన్న అధిక ఫైటోఈస్ట్రోజెన్ మూలకాలు శరీరంలో లోపించిన ఈస్ట్రోజెన్ హార్మోనును నింపడానికి సహాయం చేస్తాయి. మెంతులు రొమ్ములలోని క్షీర గ్రంధులను అభివృద్ధి చేయడంలో అత్యధికంగా సహాయపడతాయి.

సహజమైన రొమ్ము విస్తరణ కొరకు గింజలు

బాదం, జీడి పప్పు, పిస్తా మరియు అక్రోటులు మీ రొమ్ము కణాలను పెంచడంలో ప్రభావవంతంగా పనిచేస్తాయి. గింజలు ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులను మరియు ప్రోటీన్లను అందించడంలో గొప్ప వనరులుగా చెప్పవచ్చు. అవి మీ రొమ్ము పరిమాణాన్ని సహజంగా పెంచడంలో సహకరిస్తాయి.

పెద్ద రొమ్ములు పొందడానికి పండ్లు

స్ట్రా బెర్రీ, పుచ్చకాయ, మేడి పండ్లు మొదలైన పండ్లు ఫైటోఈస్ట్రోజెన్ లతో పూరించబడి ఉంటాయి. అవి రొమ్ము కణాల అభివృద్దికి మీకు సహకరిస్తాయి. ఆపిళ్ళు, చెర్రీ పండ్లు మరియు రేగి పండ్లలో ఉండే ఈస్ట్రోజెన్ సహజంగా మీ రొమ్ము పరిమాణాన్ని విస్తరింపజేయడానికి ప్రోత్సహిస్తాయి. అందువల్ల మరిన్ని ఎక్కువ పండ్లను తీసుకోవడం ద్వార క్రమంగా మీరు కోరుకున్న లక్ష్యానికి చేరగలుగుతారు.

వక్షోజాల సహజ పెరుగుదలకు వ్యాయామాలు

పైన పేర్కొన్న ఆహారాలతో పాటుగా కొన్ని నిర్దిష్ట వ్యాయామాలను మిళితం చేసినపుడు ఫలితాలు మరింత ఉన్నతంగా ఉంటాయి. అటువంటి కొన్ని అద్భుతమైన వ్యాయామాలను సులభంగా మీ స్తన సంపదను అభివృద్ధి చేసుకోవడానికి మీకు ఇక్కడ అందించడం జరిగింది. ఈ వ్యాయామాలు మీ ఛాతి కండరాలతో పాటు ప్రస్తుతం మీ రొమ్ములలో ఉన్న కొవ్వు కణజాలాలను దృడంగా నిర్మించి రొమ్ములను పుష్టిగా మరియు నిండుగా కనిపించేలా చేస్తాయి.

పుష్ అప్స్

Push ups

ఏ ఉపకరణాల సహాయం లేకుండా మీరు మీ ఇంటిలోనే చేయగల సాధారణ, సాంప్రదాయ పుష్ అప్లు మీ వక్షోజాల యొక్క పరిమాణం మరియు ఆకారానికి అద్భుతాలు జోడించగలవని మీకు తెలియకపోవచ్చు. మీ అర చేతులను భుజములకు సమంగా నేలకు ఆన్చండి. మీ బరువుని మీ చేతులు మరియు కాలి వేళ్ళ మీదగా కింది చిత్రంలో వలె ఉంచండి. ఇప్పుడు మీ మోచేతులని వంచుతూ మీ శరీరాన్ని నేల వైపుకు వంచండి. నేలను తాకకుండా వీలైనంత దగ్గరకు వెళ్ళండి. తర్వాత మళ్ళీ చేతులను నిటారుగా వచ్చేలాగ పైకి లేవండి. మీరు 3 సెట్ లతో ప్రారంభించి తర్వాత మీరు వెళ్ళగలిగే వరకు పెంచండి.

పైకెత్తబడిన పుష్ అప్స్

Elevated push ups

ఛాతి కండరాలకు ఒత్తిడి కలిగించడం ద్వార త్వరితంగా పెద్ద స్తనాలను మీరు పొందగలుగుతారు. ఈ వ్యాయామానికి మీరు తక్కువ ఎత్తుగల టేబుల్ లేదా ఒక కుర్చీ సహాయాన్ని తీసుకోవాల్సి ఉంటుంది. మీ అర చేతులని మీ భుజాలకు సమానంగా నేలకు ఆన్చండి. తరువాత మీ పాదాలను ఎత్తుకొరకు అమర్చిన కుర్చీ లేదా టేబుల్ మీదకు సమతలంగా ఉంచండి. ఇప్పుడు మీ ఎగువ శరీరాన్ని మీ మోచేతులని వంచడం ద్వార నేల వైపుకు వాలండి. కొన్ని నిముషాలపాటు ఆ సస్థితిలో నిలిచి ఉండి మరల ప్రారంభ స్థితికి రండి. ఇలా 3 సెట్స్ తో వ్యాయామాన్ని ప్రారంబించండి.

గోడకు పుష్ అప్స్

Wall push ups

గోడకు పుష్ అప్స్ చేయడం ప్రారంభీకులకి చాల సులభమైన వ్యాయామం. ఇది మీరు శారీరకంగా ధృడంగా లేకపోయినప్పటికీ సులభంగా చేయగలిగే వ్యాయామం. దీనికోసం గోడకు ఎదురుగా అర చేతుల దూరంలో నిటారుగా నిలబడండి. ఇప్పుడు మీ అర చేతులను భుజాలకి సమానంగా గోడపై ఆన్చండి. తర్వాత మీ మోచేతులను వంచుతూ మీ పాదాలు స్థిరంగా ఉంచి మీ శరీర బరువు మీ చేతుల మీద ఉండేలా గోడవైపుకి వాలండి.కొన్ని నిముషాలపాటు ఆ స్థితిలో నిలిచి ఉండి ప్రారంభ స్థితికి వచ్చేయండి. ఇలా 5 సెట్స్ తో ప్రారంభించండి