Telugu breast enhancement tips – టీనేజ్ అమ్మాయిల రొమ్ముల పరిమాణం పెరగాలంటే?

టీనేజ్ అమ్మాయిలు తరుచుగా తమ రొమ్ములు చిన్నవిగా ఉన్నాయని వాపోతూ ఉంటారు. ఎందుకంటే ఆ సమయంలో వారి రొమ్ములు ఇంకా పరిపక్వత దశలోనే ఉంటాయి. రొమ్ముల పరిమాణాన్ని పెంచుకోవడానికి బహుళమైన కాస్మోటిక్ పద్ధతులు అందుబాటులో ఉన్నాయి. కానీ అవి అందరికి సరిపడతాయని చెప్పలేము. ముఖ్యంగా టీనేజ్ అమ్మాయిల విషయంలో మరింత జాగ్రత్త పడాల్సిన అవసరం ఉంటుంది. వాస్తవానికి చెప్పాలంటే టీనేజ్ అమ్మాయిలు వారి ఆహారం మీద దృష్టి పెట్టి వారి శరీరం సహజ పరిపక్వత చెందేవరకు వేచి ఉండటమే ఉత్తమం అని చెప్పవచ్చు. ముఖ్యంగా గుర్తుంచుకోవాల్సిన విషయం రొమ్ముల పరిమాణం మరియు ఆకారం మహిలళలో వారి వయస్సు మరియు హార్మోనుల సమతుల్యత మీద ఆధారపడి ఉంటుందని తెలుసుకోవడం ఎంతైనా అవసరం. అందువల్ల మీరు టీనేజర్ అయితే మరియు మీ రొమ్ములు చిన్న పరిమాణంలో ఉంటే మీరు ఆందోళన పడాల్సిన అవసరం ఏమీ లేదు.

బరువు

మీరు బరువు పెరుగుతున్నట్లయితే మీ రొమ్ములు కూడా పెరుగుతూ ఉంటాయి. అలా కాకుండా మీ రొమ్ములు చాలా నెమ్మదిగా పెరుగుతున్నట్లయితే మీ డాక్టరుని సంప్రదించి హార్మోనుల స్థాయిలను తనిఖీ చేయించుకోండి. కొన్ని వ్యాయామాలు చేయడం వలన రొమ్ముల పరిమాణంలో వేగవంతమైన మార్పుని చూడవచ్చు. బరువు పెరగడానికి వేరుశనగలు, జున్ను, వెన్న, పెరుగు, అవకాడోలు మరికొన్ని ఇతర ఆరోగ్యకరమైన ఆహార పదార్ధాలను తీసుకోండి. అంతే కాకుండా జిమ్ కు వెళ్ళడం ద్వారా మంచి ఫలితం ఉంటుంది. అక్కడ మీ సూచనదారులు సరియైన వ్యాయామాలను సిఫార్సు చేసి మీకు సహాయం చేస్తారు.

రొమ్ముల పెరుగుదలకు ఛాతి మీద ఒత్తిడి

డంబుల్స్ ఉపయోగించి గానీ లేదా రెండు వైపులా ఏవైనా సమాన భారాలను ఉపయోగించి వాటిని ఎత్తడం ద్వారా ఛాతి మీద ఒత్తిడి కలిగించవచ్చు. ఒక చాప మీద నిటారుగా నిల్చుని మీ మోకాలిని వంచి రెండు వైపులా సమాన బరువు ఉండేలా చూసుకొని నెమ్మదిగా మీ భుజాల ఎత్తు వరకు ఎత్తండి. మళ్లీ యధాస్థానానికి నెమ్మదిగా దించండి. ఇలా ఒక రోజుకి 10 నుండి 15 సార్లు చేస్తూ ఉండడం వలన సులభంగా మార్పుని గమనించగలుగుతారు.

ఛాతి విసరడం

అధిక శ్రమ లేకుండా మీ ఇంటి వద్దనే సులభంగా ఛాతిని విసరడం వంటి వ్యాయామ ప్రక్రియను చేయవచ్చు. ఒక కుర్చీలో కూర్చొని రెండు సమాన భారాలను తీసుకొని మీ చేతులను ఆధారాలతో మీ భుజాల ఎత్తు వరకు నిటారుగా వచ్చినట్లు పైకి లేపండి. తరువాత నెమ్మదిగా ప్రారంభ స్థానానికి దించండి. కిందకి దించే సమయంలో మీ చేతులు దిగువ శరీరానికి ఎదురెదురుగా నిటారుగా ఉండేలా చూసుకోవడం గుర్తుంచుకోండి. ఈ వ్యాయామాన్ని రోజుకు 12 సార్లు మూడు సెట్స్ చొప్పున చేస్తూ ఉండండి. రాత్రి సమయాల్లో బ్రాలను ధరించకండి.

పుష్ అప్ చేయండి

ప్రతిరోజు ఈ వ్యాయామం చేయడం ద్వారా మీకు పుషప్ బ్రా అవసరం ఉండదు. పుష్ అప్స్ రొమ్ములు విస్తరించడానికి మరియు వాటి పరిమాణాన్ని పెంచుకోవడానికి కూడా అద్భుతంగా పనిచేస్తాయి. అంతేకాకుండా మంచి శారీరక ఆకృతిని మరియు శక్తిని కూడా పొందవచ్చు.

ఎసెన్షియల్ ఆయిల్స్ తో రొమ్ములకు మర్దన

రోజువారీగా ఒక పద్ధతి ప్రకారం ఎసెన్షియల్ ఆయిల్స్ తో రొమ్ములను మర్ధనా చేయడం ద్వారా వాటి పరిమాణాన్ని పెంచుకోవడం మరియు వాటిని విస్తరింపజేయవచ్చని శాస్త్రీయంగా రుజువైంది. ఇలా చేయడం వలన రొమ్ముల్లోని రక్త ప్రసరణ అభివృద్ధి చెంది కణజాలం ఉత్పత్తి జరుగుతుంది.ఇందు కొరకు ఆలివ్ ఆయిల్, ఆవనూనె, గెరానియన్ ఆయిల్ మొదలైనవి ఈ మర్దనాలకు సమర్థవంతమైనవి అని చెప్పబడ్డాయి.

వక్షోజాల పరిమాణం పెరుగుదలకు తీసుకోవలసిన ఆహారాలు

కాయధాన్యాలు

రొమ్ముల పరిమాణం సహజ మార్గంలో పెంచుకోవడానికి ప్రోటీన్లను కలిగి ఉన్న ఆహార పదార్థాలు ముఖ్యంగా పరిగణించాల్సినవిగా చెప్పబడ్డాయి. మీ ఆహార పదార్ధాలలో కాయధాన్యాలను తప్పనిసరిగా ఉండేలా చూసుకోండి. మీరు పప్పులను కాయధాన్యాలు తోపాటుగా ఉడికించి తీసుకోవచ్చు. ఇలా ప్రతిరోజూ తీసుకోవడం వలన మీరు సహజ మార్గంలో సులభంగా రొమ్ములను పెంచుకోవచ్చు.

టోఫు

రొమ్ము కండరాలను పంపు చేయడానికి ఇది ఒక అద్భుతమైన ఆహార పదార్థంగా చెప్పబడింది. మీరు ఒక వేళ మీ ఆహార పదార్థాలలో ప్రోటీన్లను తీసుకోలేక పోతున్నట్లు అయితే మీరు టోఫు ని ట్రై చేసి మీ రొమ్ము కండరాలపై శ్రద్ధ ఉంచండి. మీరు మంచి ఆకారం గల రొమ్ములను మంచి పరిమాణంతో పొందుతారు.

Subscribe to Blog via Email

Join 9,445 other subscribers

రొమ్ములు పెరుగుదలకు విడిచిపెట్టాల్సిన ఆహారాలు

రొమ్ము కణాలను అభివృద్ధి చేయడానికి ఎలాగైతే కొన్ని ఆహార పదార్ధాలు నిర్దేశించబడ్డాయో అలాగే కొన్ని ఆహార పదార్ధాలు రొమ్ముల పెరుగుదలను అడ్డుకునేందుకు ప్రేరేపిస్తాయి. కాబట్టి, మీరు ఒకవేళ టీనేజ్ అమ్మాయి అయితే మరియు మీరు సంపూర్ణ పరిమాణానికి ప్రయత్నిస్తున్న వాళ్ళు అయితే మీరు కింది పేర్కొన్న కొన్ని ఆహార పదార్ధాలకు దూరంగా ఉండటానికి ప్రయత్నించండి.

చక్కెర మరియు కార్బోహైడ్రేటులు

చక్కెర మరియు కార్బోహైడ్రేట్లు మన రోజువారీ ఆహారంలో ప్రముఖ పాత్రను పోషిస్తున్నాయి. వాస్తవానికి ప్రతి రుచికరమైన వంటకంలో చక్కెరలు ఎంతో కొంత ఉంటాయి. ఒక సరియైన ఆహారంలో కార్బోహైడ్రేట్లతో పాటుగా కావాల్సిన పరిమాణంలో మాత్రమే చెక్కెర ఉండటం మంచిది. అదనపు కార్బోహైడ్రేట్లు మరియు చక్కెరలు తీసుకోవడం వలన తీవ్రంగా రొమ్ము పరిమాణాన్ని పెరగకుండా అడ్డగిస్తుంది. ఈ ఆహార పదార్థాలు శరీరంలోని టెస్టోస్టిరాన్ హార్మోనులను ప్రేరేపించి వాటి ఉత్పత్తిని పెంచడం వలన ఈస్ట్రోజన్ హార్మోన్ బ్లాకులు ఏర్పడతాయి. ఈస్ట్రోజన్ హార్మోన్ స్త్రీలలో రొమ్ము పరిమాణం పెంచడానికి బాధ్యత కలిగిన ఒక హార్మోన్.

కెఫిన్

మనమంతా క్రమం తప్పకుండా కాఫీల రూపంలో విరివిగా కెఫిన్ ను తీసుకుంటూ ఉంటాం. మీరు మీ వక్షోజాల పరిమాణాన్ని పెంచుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వాళ్లయితే, కెఫిన్ తీసుకునే ముందు కాస్త ఆలోచించండి. మీ శరీరంలోని పోషకాలను పీల్చుకోవడం వలన రొమ్ముల పెరుగుదలకు అంతరాయం కలుగుతుంది. అంతేకాకుండా ఈస్ట్రోజెన్ హార్మోన్ యొక్క ఉత్పత్తికి కూడా అడ్డుకట్ట వేస్తుంది. కాబట్టి, కెఫిన్ వినియోగం రొమ్ము పరిమాణం పెంచుకోవాలనుకునే వారికి అంత యోగ్యకరమైనది కాదు.

కృత్రిమ సంరక్షిత మాంసపు ఉత్పత్తులు

ప్రస్తుతం అధిక మంది ప్రజలు త్వరిత మార్గములో మాంసపు ఉత్పత్తులను పెంచుకోవడానికి వాటి మీద హార్మోనులను ప్రయోగించడం జరుగుతుంది. ముఖ్యంగా బాయిలర్ కోళ్ళు మరియు ఇతర కుత్రిమ సంరక్షిత మాంసపు ఆహార ఉత్పత్తులు మీద వివిధ రకాలైన హార్మోన్ ఇంజెక్షన్లను ప్రయోగించడం సర్వసాధారణంగా జరుగుతూ ఉంది. అటువంటి మాంసపు ఆహార పదార్ధాలను తీసుకోవడం వలన ఆ హార్మోనులు నేరుగా శరీరంలోకి ప్రవేశించి హార్మోనుల అసమతుల్యతను కలిగిస్తాయి.

టీనేజ్ అమ్మాయిలలో వారి శరీరం పరిపక్వత దశలో ఉండటం వలన హార్మోనుల సమతుల్యత అనేది వారి రొమ్ముల పెరుగుదలలో కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. కాబట్టి హార్మోనుల సమతుల్యతకు భంగం కలిగించేటువంటి ఆహార పదార్థాలకు దూరంగా ఉండడం వలన రొమ్ముల పెరుగుదలలో కనిపించే ప్రతికూలతలను చాలా వరకు దూరం చేయవచ్చు.

బొప్పాయి రసం మరియు పాలు

వివిధ పరిశోధనలను అనుసరించి బొప్పాయి రసం మరియు పాలు మీ రోజువారి ఆహారంలో చేర్చుకోవడం వలన రొమ్ములు పరిమాణం పెంచుకోవడంలో అద్భుతంగా సహాయం చేస్తాయి. బొప్పాయి మరియు పాలు వక్షోజాల పరిమాణాన్ని అభివృద్ధి చేసే విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను పుష్కలంగా కలిగి ఉంటాయి. మీకు బొప్పాయి రసం తీసుకోవడం ఇబ్బందిగా అనిపిస్తే బొప్పాయిని అయినా తినవచ్చు. బొప్పాయి మరియు పాలు లాగానే బనానా మిల్క్ షేక్ కూడా మీ రొమ్ము పరిమాణం పెంచుకోవడానికి బాగా సహకరిస్తుంది.

గర్భనిరోధక మాత్రలు

నిజం చెప్పాలంటే, ఇది మీ స్తన పరిమాణం పెంచుకోవడానికి అంత సురక్షితమైన పద్ధతి కాదు. క్రమం తప్పకుండా గర్భనిరోధక మాత్రలు వినియోగం ఎన్నో ప్రతికూల ప్రభావాలను కలిగించవచ్చు. అయితే, ఎవరైతే తప్పనిసరి పరిస్థితులలో వక్షోజాల పరిమాణాన్ని పెంచుకోవాలని కోరుకుంటున్నారో అటువంటి వాళ్ళు ఈ విధానాన్ని ఉపయోగించవచ్చు. ఇది చాలా ప్రభావవంతంగా పనిచేస్తుంది అందుచేత ఇది దాటవేయలేదు.

చెడు వ్యసనాలకు దూరంగా ఉండండి

ఇది మీరు నమ్మినా నమ్మక పోయినా సరే, చెడు అలవాట్లు కూడా మీ రొమ్ముల పరిమాణానికి అవరోధాలను ఏర్పరుస్తాయి. ఉదాహరణకు పొగ త్రాగడం వలన రొమ్ములు పెరుగుదల నిలిపివేయబడుతుంది. అలాగే మద్యపానం అలవాటు ఉన్నట్లయితే రొమ్ములు వదులుగా మారి సాగుతాయి. అది ఒక్కోసారి రొమ్ము క్యాన్సర్లకు కూడా దారితీస్తుంది. అదే కాకుండా ఎక్కువగా కాఫీ తాగే అలవాటు, మరీ ఎక్కువ పని ఒత్తిడి తీసుకోవడం, ఎక్కువగా పనిచేయడం మరియు గురకపెట్టి నిద్రపోవడం వంటి అలవాట్లు కూడా రొమ్ము పరిమాణం కుంచుకు పోవడానికి అవకాశం ఉంటుంది. ఒకవేళ మీకు ఇటువంటి అలవాట్లు ఉన్నట్లయితే, వెంటనే వీటికి దూరంగా ఉండండి.

రొమ్ములు పరిమాణం పెంచుకోవడానికి చిట్కాలు

  • తరచుగా రొమ్ములను మర్దన చేయండి. ఇది మీ రొమ్ముల పరిమాణం పెరగడానికి మరియు ఆకర్షణీయమైన రూపాన్ని పొందడానికి సహాయం చేస్తుంది
  • టి, కాఫీ, ఆల్కహాల్ వంటి సాఫ్ట్ డ్రింక్స్ వినియోగానికి దూరంగా ఉండండి.
  • జంక్ ఫుడ్ లను తినవద్దు. ఇది రొమ్ముల పెరుగుదలకు అంతరాయం కలిగిస్తుంది.
  • మంచి నీటిని పుష్కలంగా తాగండి మరియు క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయండి.