Telugu tips to reduce breast size – స్త్రీల స్తనాలను శస్త్రచికిత్స(సర్జరీ) చేయకుండా తగ్గించడం ఎలా?

స్త్రీలలో వక్షోజాలు ఒక ముఖ్యమైన అవయవము. ఇవి చాలా పెద్దగా ఉంటే వికారంగా ఉంటుంది. అంతే కాదు వెన్నునొప్పి లాంటి కొన్ని ఆరోగ్య పరిస్థితులకు కూడా దారితీస్తాయి. వక్షోజాలలో ఎక్కువ కొవ్వు ఉండటం వలన కుంగిపోతాయి.

స్తనాల కొవ్వు అంటే ఏంటి?

ఇది చర్మం క్రింద ఒక పొరలా ఏర్పడే ప్రత్యేక రకం చర్మాంతర్గత కొవ్వు. వీటిని తగ్గించేందుకు సరైన ఆహార పోషణతో పాటు కఠినమైన వ్యాయామం కూడా అవసరం. కొన్ని సార్లు శరీరంలోని హార్మోన్ల మార్పుల వలన కూడా కుచాలు పెద్దగా కావచ్చు. ఉదాహరణకు గర్భిణీ కావటం, పాలు ఇవ్వటం లేదా మందులు వాడటం లాంటివి. జీన్స్ మరియు స్థూలకాయం వీటికి ప్రధాన కారణాలు.

వీటిని తగ్గించేందుకు శస్త్రచికిత్స చేసినట్లయితే అనేక దుష్ప్రభావాలు పెరుగుతాయి.

సర్జరీ(శస్త్రచికిత్స) ద్వారా రొమ్ములను తగ్గించే విధానాన్ని చూదాం.

సర్జరీని చేసేటప్పుడు చర్మాన్ని తీసివేస్తారు. శరీరం పై రెండు మూడు చోట్లలో చర్మాన్ని కోసి చర్మం లోని కొవ్వును తొలగించి కుట్లు వేస్తారు. కొంత మందికి చర్మంలోనే కాకుండా వక్షాలలో కొవ్వు ఎక్కువగా ఉంటుంది, అలాంటప్పుడు లిపోసక్షన్ని కూడా చేస్తారు.

ఫలితం

చాలా మందికి ఈ చికిత్స యొక్క ఫలితం అనుకూలంగా ఉండదు. 10 మందిలో 8 మంది స్త్రీలు చాలా నొప్పికి గురి అవుతారు. మిగిలిన వాళ్ళు 2-3 నెలల వరకు కొద్దిగా అసౌకర్యాన్ని ఎదుర్కుంటారు. కొంత మందికి చాలా వారాల వరకు గాయాలు అలాగే వాపు కూడా వస్తుంది. ఇవన్నీ గుణం అయ్యే వరకు శస్త్రచికిత్స బ్రాలనే వాడవలసి ఉంటుంది. ఇందువలన ప్రాకృతిక విధానాలను అనుసరించడం మంచిది.

రొమ్ము పరిమాణం తగ్గించడానికి సహజ మార్గాలు

BMI

మీరు ఎక్కువ బరువు ఉన్నట్లయితే వెంటనే బరువు తగ్గే క్రమాన్ని అనుసరించండి. అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలను తిన వద్దు, ఉదాహరణకు ప్రాసెస్ చేసిన పదార్థాలు, నూనెలో వేంచిన ఆహారాలు మరియు తీపి పదార్థాలు. వీటికి బదులుగా పళ్ళు, కూరగాయలు , తృణధాన్యాలు, పింటో బీన్స్, తక్కువ కొవ్వు వున్న పాలు, లీన్ గొడ్డు మాంసం మరియు గింజలను మీ రోజు ఆహారాలలో చేర్చుకోండి.

కుచాల కొవ్వులను తగ్గించే మాత్రలు

కొవ్వును తగ్గించే మూలిక మాత్రలు ఒక సురక్షితమైన ఎంపిక. ఇది ఎలాంటి దుష్ప్రభావాలు లేకుండా చాలా సులభంగా రొమ్ములను తగ్గిస్తుంది.

Subscribe to Blog via Email

Join 9,445 other subscribers

బ్రెస్ట్ ప్రొడక్ట్స్ మరియు లోషన్స్

ఇది మరో ప్రసిద్ధ పద్ధతి. ఈ లోషన్స్ మరియు క్రీమ్స్ ని మీ వక్షోజాలపై రాసినట్లయితే మీరు అందమైన, పరిపూర్ణ పరిమాణం మరియు ఆకారం కలిగిన వృక్షోజాలను పొందవచ్చు.

బాగా కచ్చితమైన బ్రాలు

పెద్ద స్తనాలతో ఉన్న స్త్రీలు ప్రత్యేకమైన కనిష్టీకరణ బ్రాలు ధరించండి. ఇది రొమ్ములను రూపు మారకుండా ఉంచి చిన్నగా కనిపించేలా చేస్తుంది.

గృహ నివారణలు

చాలా సురక్షితమైన కొన్ని ఇంటి నివారణ పద్దతులు ఉన్నాయి. వీటిని పాటించటం వలన మీ కుచాలలోని కొవ్వును తగ్గించి చిన్నగా మరియు అందంగా చేయవచ్చు.

గ్రీన్ టీ

గ్రీన్ టీ తీసుకోవటం వలన ఎన్నో ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఇది మాములుగా మన బరువు తగ్గించేందుకు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది, అలాగే ఇది రొమ్ములలోని కొవ్వును కూడా తగ్గిస్తుంది. ఇందులోని కాటెచిన్ శరీరంలోని కొవ్వును తగ్గించటానికి సహాయపడుతుంది. అంతే కాదు గ్రీన్ టీ రొమ్ము క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఒక చెంచా గ్రీన్ టీ ఆకులను వేడి నెలల్లో వేసి 4-5 నిమిషాలు నానపెట్టి ఆ నీటిని త్రాగండి. ఇలా రోజుకు 4-5 సార్లు త్రాగటం వలన మంచి ప్రభావం ఉంటుంది.

నిమ్మపండు, తేనె

ఇది బరువు తగ్గించేందుకు వాడే ప్రాచీన పద్దతి. బరువు మాత్రమే కాదు ఇది త్రాగటం వలన వక్షోజాల కొవ్వుకూడా తగ్గుతుంది. ఒక గ్లాసు వెచ్చని నీటిలో నిమ్మరసాన్ని, ఒక టీస్పూన్ తేనెని కలుపుకొని త్రాగండి. ఇది రోజూ నిద్రలేచిన వెంటనే వట్టి కడుపుతో తాగాలి. ఇది శరీరం లోని చెడు పదార్థాలను(టాక్సిన్స్) తొలగించి జీవక్రియను పెంచి బరువును తగ్గిస్తుంది.

కాఫీ స్క్రైబ్

కాఫీ లోని కెఫిన్ జీవక్రియను పెంచి కొవ్వును తగ్గించేందుకు తోడ్పడుతుంది.2 స్పూన్ల కాఫీ పొడిలో కొద్దిగా తేనెని కలుపుకొని మీ రొమ్ములపై రుద్దండి. ఇలా 10-15 నిమిషాలు రుద్ది కడగండి. ఇలా తరచూ చేయటంవలన కొవ్వు తగ్గుతుంది.

ఫిష్ ఆయిల్

ఫిష్ ఆయిల్ లో ఒమేగా -3 ఫాటీ ఆసిడ్స్ ఎక్కువగా ఉంటాయి. ఇది శరీరానికి చాలా మంచిది మరియు ఈస్ట్రోజెన్ ను తగ్గించేందుకు తోడ్పడుతుంది. అంతే కాదు ఇది జీవక్రియను పెంచి కొవ్వును తగ్గించేందుకు తోడ్పడుతుంది. ఫిష్ ఆయిల్, సాల్మన్ మరియు ట్యూనా లాంటి చేపలను మీ ఆహారంలో చేర్చుకోండి.

జితచెట్టు (ఆలివ్) నూనె

వృక్షోజాలు పెద్దగా కావటం వలన అవి కుంగిపోతాయి. మసాజ్ చేయటం వలన వీటిని సరైన రూపంలో ఉంచవచ్చు. మసాజ్ నూనెలు బజారులో లభిస్తాయి. వీటిని రాయటం వలన రక్త ప్రసరణను అధికరించి వీటి పరిమాణాలను తగ్గిస్తాయి. వెచ్చని జితచెట్టు నూనెతో రోజుకు రెండుసార్లు మసాజ్ చేయండి. రొమ్ములను తగ్గించే క్రీములను కూడా వాడవచ్చు కానీ ఈ క్రీములను వాడే ముందు వైద్యుడిని సంప్రదించటం మంచిది.

అల్లం

అల్లం మీ రొమ్ముల పరిమాణాన్ని తగ్గిస్తుందంటే నమ్మగలుగుతారు? అవును, ఇవి మీ రొమ్ములను తగ్గించటానికి ఉపయోగపడతాయి. అల్లం శరీరంలో జీవక్రియను పెంచడంవలన కొవ్వును తగ్గిస్తుంది. ఒక చెంచా తురిమిన అల్లంను నీటిలో వేసి 10 నిమిషాల పాటు ఉడికించండి. ఈ నీటిని వడకట్టి తేనెని కలుపుకొని త్రాగండి.

అవిసె గింజలు

అవిసె గింజలలో కూడా ఒమేగా -3 ఫాటీ ఆసిడ్స్ ఎక్కువగా ఉంటాయి. ఇవి ఈస్ట్రోజెన్ ను తగ్గించి జీవక్రియను పెంచడం ద్వారా శరీరం మరియు రొమ్ములలోని కొవ్వును తగ్గిస్తుంది. రోజూ ఒక చెంచా అవిసె గింజలను తినండి లేదా ఆహారంలో చేర్చుకోండి.

మంజిస్తా వేర్లు

ఇది మన దేశంలో చాలా సులభంగా లభిస్తుంది. ఇది రొమ్ములలో కొవ్వు పెరగటానికి కారణమయిన ఈస్ట్రోజెన్ ని తగ్గించటం వలన స్తనాలు చిన్నగా అవుతాయి. కొన్ని మంజిస్తా వేర్లను నీలల్లో నానపెట్టి తరువాత బాగా ఉడికించండి. ఈ నీటిలో తేనెని లేదా ఈ నీటిని టీ లో కలుపుకొని త్రాగండి.

వక్షోజాలను తగ్గించటానికి మంచి ఆహార పద్ధతులతో పాటు సరైన వ్యాయామం కూడా అవసరం. వక్షోజాలను తగ్గించే వ్యాయామాలు ఎన్నో ఉన్నాయి. ఈ నిత్యకృత్యాలను పాటిస్తే శారీరం యొక్క ఆకారాన్ని మారుస్తుంది. బోటింగ్, జాగింగ్, చురుకైన వాకింగ్ మరియు సైక్లింగ్ లాంటి కార్డియోవాస్క్యూలర్ నిత్యకృత్యాలను కూడా అనుసరించండి. స్తనాలను తగ్గించటానికి కొన్ని వ్యాయామాలను చూద్దాం.

ఏరోబిక్స్

పాటలు వింటూ చాలా ఉత్సాహంగా చేసే వ్యాయామాలను ఏరోబిక్స్ అని అంటారు. ఇది మీ హృదయానికి చాలా మంచిది. రోజుకు 20 నిమిషాలు ఏరోబిక్స్ చేయటంవలన సులభంగా మీ వక్షోజాలలోని కొవ్వును తగ్గించి వాటిని చిన్నగా చేయవచ్చు.

పుష్ అప్స్

పుష్ అప్స్ శరీర పైభాగంలోని కొవ్వును తగ్గించేందుకు సహాయపడుతుంది. ఇది రొమ్ముల కొవ్వును కూడా తగ్గిస్తుంది. నేలపై బోర్ల పడుకొని మీ అర చేతులు భుజాలకు నేరుగా నెలపై ఉంచి మీ కాళ్లను విస్తరించండి. మొత్తం బరువు మీ చేతుల మీద పట్టి శరీరం యొక్క పై భాగాన్ని పైకి లేపండి. వీలైనంత పైకి లేపిన తరువాత మల్లి క్రిందకు దింపండి, ఇలా చేసేటప్పుడు మీ శరీరం నెలకు తగలకూడదు. మీ వెన్నెముకను వంచకుండా చేయండి. ఇలా ఆపకుండా 3 సార్లు చేయండి, క్రమంగా ఎక్కువ సార్లు చేయటానికి ప్రయత్నించండి.

డంబెల్స్

డంబెల్స్ ను ఉపయోగించి రొమ్ములపై ఒత్తిడిని పెంచటం కూడా ఒక ఉపయోగకరమైన వ్యాయామం. ఇది మీ శరీర పైభాగంలోని కొవ్వును తగ్గించేందుకు మరియు రొమ్ములను బిగువుగా చేసేందుకు తోడ్పడుతుంది. మీ భుజాలను నేలపై ఉంచి, శరీరం యొక్క క్రిందిభాగాన్ని మోకాళ్లను వంచి పైకి లేపండి. రెండు చేతులతో డంబెల్స్ ను పట్టుకొని చేతులను స్ట్రెచ్ చేయండి. ఇలా ప్రారంభంలో 5 సార్లు చేసి క్రమంగా ఎక్కువ సార్లు చేయటానికి ప్రయత్నించండి.

రెసిస్టన్స్ బ్యాండ్

ఈ బ్యాండ్‌ని ఉపయోగించి వ్యాయామం చేయటం వలన కూడా మీ రొమ్ముల కొవ్వును తగ్గించవచ్చు. ఈ బ్యాండ్ని ముందుకు లాగేటప్పుడు మీ చేతులు మాత్రమే ముందుకు వెళ్ళాలి, మీ శరీరం స్థిరంగా ఒక చోటులోనే ఉండాలి. క్రమంగా మీ బ్యాండ్ యొక్క రెసిస్టన్స్ ను పెంచండి. మీరు వివిధ రకాలుగా చేయాలనుకుంటే, ఒక చేతితో బ్యాండ్ ని లాగి రొమ్ము పై ఒత్తిడిని పెంచి ప్రయత్నించవచ్చు.

డిప్స్

స్థానాలలోని కొవ్వును తగ్గించటానికి ఇది ఒక సమర్థవంతమైన వ్యాయామం. డిప్ హాండెల్స్ ను పట్టుకొని మీ నడుం వరకు శరీరాన్ని పైకి ఎత్తండి. ఆ తరువాత మోకాళ్లను వంచి మీ శరీరాన్ని పైకి క్రిందకు పుష్ చేయండి. ఇలా ఆపకుండా 3 సార్లు చేయటం మొదలు పెట్టి క్రమంగా ఎక్కువ సార్లు చేయటానికి ప్రయత్నించండి.

తక్కువ ప్రభావాలు ఉండే హృదయ( కార్డియోవాస్క్యూలర్) వ్యాయామాలు

చాలా పెద్ద స్తనాలు ఉండే ఆడ వాళ్లకు జాగిం, పరిగెత్తడం లాంటి వ్యాయామాలను చేయటం కష్టంగా ఉంటుంది. వీరు సులభమైన వ్యాయామాలను అనుసరించటం ఉచితం. థ్రెడ్ మిల్స్, స్థిర బైకులు(స్టేషనరీ బైక్స్) లాంటి వాటితో వ్యాయామాలు చేయండి. ఇలాంటి వ్యాయామాలద్వారా మీరు ఫలితాన్ని పొందాలంటే ఎక్కువ సేపు మరియు తరచుగా మీరు శ్రమించాలి. క్రమంగా ఈ వ్యాయామాలను కొనసాగిస్తే శరీరంలోని కొవ్వును తగ్గించటం చాలా సులభం.

ఈత(స్విమ్మింగ్)

శరీరంలోని అన్ని నరాలనూ రూపొందించేందుకు స్విమ్మింగ్ ఒక సమర్థవంతమైన వ్యాయామం. రోజుకు ఒక గంటసేపు స్విమ్మింగ్ చేయటం రొమ్ము నరాలను తగ్గించేందుకు బాగా సహాయ పడుతుంది.

మీ వ్యాయామాలను ఇంకా ప్రభావితం చేయటానికి వివిధ రకాలను ప్రయత్నించండి. ఒకే రకమైన వ్యాయామం కాకుండా, వారంలో 3 రోజులు స్విమ్మింగ్, మిగిలిన 4 రోజులు బరువు తగ్గించే వ్యాయామాలు మరియు ఫ్రీ హ్యాండ్ వ్యాయామాలను చేయండి.

గమనిక: వ్యాయామం చేసేటప్పుడు మీకు సరిగ్గా సరిపడేటటువంటి బ్రాలను ధరించండి, లేకపోతే వెన్నెముక నొప్పి రావచ్చు లేదా రొమ్ములు కుంగిపోవచ్చు.