Post pregnancy Diet in Telugu – డెలివరీ తర్వాత తినకూడని ఆహార పదార్థాలు

శిశువు పుట్టిన తరువాత చాలా మంది బాలింతలు తమ ఆరోగ్యం పట్ల శ్రద్ధ తీసుకోవటం మానేస్తారు. సరైన పోషక ఆహారం తినకపోవడం వలన ఎక్కువ బీపీ మరియు డయాబెటిస్స్ లాంటి సమస్యలు ఎదురవుతాయి. అంతే కాదు బాలింతలు తినకూడని కొన్ని ఆహారపదార్థాలు కూడా ఉన్నాయి. వాటి వివరాలను చూద్దాం.

నివారించవలసిన ఆహారాలు

వేయించిన పదార్థాలు

నూనెలో బాగా వేయించిన పదార్థాలలో ఎక్కువ కేలరీలు ఉంటాయి ఇవి కొవ్వును పెంచి శరీరం లావు అయ్యేందుకు కారణం అవుతాయి.

ప్రాసెస్స్ చేయబడిన ఆహార పదార్థాలు

మనం మార్కెట్లో ఎన్నో ఆహార పదార్థాలను ప్రాసెస్స్ చేసి ప్యాక్ చేసి అమ్మడం చూసే ఉంటాము, ముఖ్యంగా మాసం మరియు చేపలు. ఇవి తొందరగా చెడిపోకుండా ఉండేందుకు ప్రిజర్వేటివ్స్ ని మరియు సోడియంను ఎక్కువగా కలుపుతారు. ఇవి చాలా హానికరమైనవి, వీటిని తినడం వలన బీపీ అధికరిస్తుంది మరియు మీ శరీరం యొక్క హోమియోస్టాసిస్ పై ప్రభావం చూపుతుంది.

ఆల్కహాల్

బాలింతలు మద్యం సేవించకూడదు. ఇది మీ శరీరానికి హాని కలిగించటమే కాకుండా శిశువుకు మీరు ఇచ్చే పాలలో చేరి వారి పెరుగుదలపై ప్రభావం చూపుతుంది.

పాలు

పాలు ఆరోగ్యానికి మంచిదే అయినప్పటికీ బాలింతలు తక్కువగా తీసుకోవాలి, ఎందుకంటే ఇది మీరు శిశువుకు ఇచ్చే పాలలో చేరి మీ శిశువు యొక్క శరీరంలో లాక్టోజ్ అసహనాన్ని పెంచగలదు. పాలకు బదులుగా తక్కువ కొవ్వు కలిగిన పెరుగును తీసుకోండి.

కెఫీన్

కెఫీన్ మీకే కాదు మీ శిశువు యొక్క నిద్రను కూడా భంగ పరుస్తుంది, అంతే కాదు శిశువుకు చిరాకు మరియు ఒత్తిడిని కలిగిస్తుంది.

కారమైన ఆహార పదార్థాలు

బాలింతల శరీరం చాలా సున్నితంగా ఉంటుంది. ఇటువంటి సమయంలో కారమైన మరియు క్యాప్సైసిన్ ఎక్కువగా ఉండే ఆహారాలు జీర్ణం అవటం చాలా కష్టం. ఇది మీ శరీరం యొక్క ఉష్ణోగ్రతను కూడా పెంచుతుంది. అంతే కాదు మీరు ఇచ్చే పాల ద్వారా ఈ సమస్యలు శిశువుకు కూడా కలగచ్చు. వారికి అనేక కడుపు నొప్పి సమస్యలు కూడా రావచ్చు.

గుర్తుంచుకోవాల్సిన విషయాలు

  • బాలింతలు రోజుకు కనీసం 8 గ్లాసుల నీళ్లు త్రాగాలి.
  • శిశువు పుట్టిన తరువాత శరీరం యొక్క బరువు మెల్లగా తగ్గుతుంది, కావున సహనంతో ఉండాలి. తొందరగా తగ్గాలని ఎక్కువ శ్రమకరమైన వ్యాయామాలను చేయకూడదు.
  • కొద్దిగా వ్యాయామాలతో పాటు సరైన డైట్ ని కూడా పాటించండి.
  • ఎక్కువగా పచ్చని కూరగాయలు మరియు ఆకు కూరలను తినండి. కానీ కాలీఫ్లవర్ లాంటి వాయువును పంచే ఆహారాలను నిరోధించండి.