Posted on

Telugu tips to care pregnant women in first trimester – ప్రెగ్నెన్సీ యొక్క మొదటి త్రైమాసికంలో తీసుకోవాల్సిన జాగ్రత్తలు

ప్రెగ్నెన్సీ ఒక అద్భుతమైన అనుభూతి. గర్భం యొక్క కాలం సుమారు 40 వారాల పాటు ఉంటుంది, ఇది మూడు త్రైమాసికంగా విభజించబడింది. గర్భం యొక్క మొదటి మూడు నేలలను, మొదటి త్రైమాసికం అని అంటారు. మొదటి త్రైమాసికంలో మీ శిశువు యొక్క మెరుగైన మరియు ఆరోగ్యకరమైన పెరుగుదల కొరకు కొన్ని జాగ్రత్తలను తీసుకోవాలి.

అదనపు పోషకాలను తీసుకోండి

మీరు మాములుగా తీసుకునే పోషక ఆహారాలకు రెండు రేట్లు ఎక్కువగా తీసుకోవాలి. ఎందుకంటే, మీ శిశువు యొక్క పెరుగుదల మరియు ఆరోగ్యాన్ని అభివృద్ధి చేయటానికి ఎక్కువ పోషకాలు అవసరం అవుతాయి.

పాలు, గుడ్లు మరియు టూనా, సాల్మన్ లాంటి ఆహారాల నుండి లభించే విటమిన్ డి ని మీరు అవసరమైన మోతాదులలో పొందుతున్నారు అని నిర్ధారించుకోండి. కాల్షియమ్ మరియు ఫాటీ ఆసిడ్స్ ఎక్కువగా ఉండే ఆహారాలను లేదా సప్లిమెంట్స్ ను మీ డైట్ లో చేర్చుకోండి. ఇవి మీ శిశువు పెరుగుదలకు కావలసిన ఐరన్ మరియు ఫోలిక్ ఆసిడ్స్ ను అందిస్తుంది.

ఈ జాగ్రత్తలతో పాటు వైద్యుల వద్ద మీరు రెగ్యులర్గా చేసుకోవాల్సిన పరీక్షలను కూడా క్రమం తప్పకుండా చేయండి.

ధూమపానం మానుకోండి

ధూమపానం ఆరోగ్యానికి హానికరం, కనుక మీకు ఈ అలవాటు ఉన్నట్లయితే మీ ఆరోగ్యం కొరకు మరియు మీ శిశువు యొక్క ఆరోగ్యం కొరకు ఈ అలవాటుని మానుకోండి. ప్రెగ్నెన్సీ సమయంలో ధూమపానం వలన మీ శిశువు యొక్క పెరుగుదలలో లోపం, డెలివరీ సమయంలో తక్కువ బరువు ఉండటం, రోగ నిరోధక శక్తి లేకపోవటం మరియు ఇతర అంటువ్యాధి లాంటి సమస్యలు ఎదురవుతాయి.

మద్యం సేవించకూడదు

ధూమపానం లాగా మద్యం సేవించటం కూడా మీ ఆరోగ్యానికి హానికరం. ముఖ్యంగా గర్భవతిగా ఉన్నప్పుడు, మద్యం సేవించటం వలన శిశువు యొక్క పెరుగుదలలో సమస్యలు ఎదురవుతాయి. దీని వలన శిశువు అనేక ఆరోగ్య లోపాలతో పుట్టే ప్రమాదం ఉంది.

మందులు

మీరు ఏదైనా ఆరోగ్య సమస్య కొరకు మందులను వాడుతున్నట్లయితే మీ గర్భధారణ సమయంలో శిశువుకు ఎలాంటి హానీ కలగకుండా ఉండేందుకు ఒక వైద్యుడిని సంప్రదించి మందులను సరిచూడండి.

మంచి అలవాట్లను పెంచుకోండి

మీ గర్భంలో సమస్యలను నివారించేందుకు మొదటి త్రైమాసికంలో కొన్ని మంచి అలవాట్లను పెంచుకోండి. ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిని పాటించండి.

మీ బరువును పరిశీలించండి

మీ మొదటి త్రైమాసికంలో ఎన్నో పదార్థాలను తినాలన్న కోరిక పుడుతుంది. వాటిని తినేటప్పుడు జాగ్రత్తలు వహించాలి. మీ శరీరానికి కావలసిన కేలరీలను బట్టి ఆహారాలను తీసుకోవాలి. లేకపోతే మీ ఆరోగ్యం మరియు శిశువు యొక్క ఆరోగ్యానికి హాని కలుగుతుంది.

మీరు మామూలుగా తీసుకునే ఆహారంకన్న రోజుకు 300 కేలరీలు మాత్రమే ఎక్కువగా తీసుకోవాలి. మీ బరువుని క్రమం తప్పకుండా చెక్ చేయండి, మొత్తం గర్భధారణ సమయంలో 30 నుండి 35 పౌండ్ల బరువు మాత్రమే పెరగాలి. ఒక వేళ గర్భిణీ స్త్రీ అండర్ వెయిట్ అయితే 35 నుండి 45 పౌండ్లు పెరగచ్చు, ఓవర్ వెయిట్ అయితే 10 నుండి 20 పౌండ్ల వరకు పెరగచ్చు.

ఒత్తిడిని నిరోధించండి

ఒత్తిడి మరియు ఆందోళనను నివారించడం చాలా ముఖ్యం, ఎందుకంటే ఒత్తిడి వలన శిశువు తక్కువ బరువుతో పుట్టడం, నెలలు నిండకుండానే శిశువు జన్మించటం మరియు ఇతర సమస్యలు ఎదురవుతాయి. ఒత్తిడిని తొలగించేందుకు మీకు నచ్చిన పనులను లేదా కార్యకలాపాలను చేయండి. యోగా, ధ్యానం, బ్రీతింగ్ వ్యాయామాలను కూడా చేయవచ్చు.

Posted on

Telugu tips to make your hair thicker – మీ జుట్టు ఒత్తుగా పెరగటానికి చిట్కాలు

వెంట్రుకలు రాలటానికి అనేక కారణాలు ఉన్నాయి, ఉదాహరణకు కాలుష్యం, హార్మోన్ల అసమతౌల్యం, పోషకాహార లోపాలు, వంశానుగత, అలర్జీలు మొదలైనవి. కానీ ఒతైన జుట్టు మీకు ఒక రోజులో లభించదు, అది రోజు మీరు తీసుకునే జాగ్రత్తలు మరియు మీరు ఉపయోగించే ప్రొడక్ట్స్ ను బట్టి పెరుగుతుంది. ఒతైన కురులను పొందేందుకు కొన్ని చిట్కాలను చూద్దాం.

హెయిర్ వాష్

మీకు రోజూ తల స్నానం చేయటం అంటే ఇష్టమా! కానీ అలా చేయటం అంత మంచిది కాదు. రోజు తల స్నానం చేయటం వలన మీ స్కాల్ప్ మరియు వెంట్రుకలను శుభ్రం చేయటం మాత్రమే కాదు మీ వెంట్రుకలను సంరక్షించేందుకు కావలసిన నేచురల్ ఆయిల్‌ని కూడా తొలగిస్తుంది. కనుక, వారానికి 3 లేదా 4 సార్లు మాత్రమే తల స్నానం చేయండి. వేడి నీటితో స్నానం చేయటం వలన మీ జుట్టు పొడిగ మరియు పెళుసుగా అవుతుంది. కనుక చల్ల నీటితో లేదా సాధారణ నీటితో తల స్నానం చేయండి. చల్లని నీళ్లు మీ కేశాలకు హాని కలగకుండా శుభ్రం చేస్తుంది.

జుట్టుని జాగ్రత్తగా ఆరపెట్టండి

తల స్నానం చేసిన వెంటనే మీ జుట్టుని బిగువుగా టవల్ తో కట్టకండి. అలా చేయటం వలన మీ జుట్టు డామేజ్ అవుతుంది. కురులలోని తడిని సున్నితంగా టవల్ తో తొలగించి గాలికి ఆరపెట్టండి. తడిగా ఉన్న జుట్టును ఎప్పుడు కూడా దువ్వకూడదు. మీ కురులు డామేజ్ అవ్వటానికి మరో కారణం మీరు వాడే దువ్వెన. జట్టులోని చిక్కును తొలగించేందుకు వెడల్పు పళ్ళు ఉన్న దువ్వెనలను వాడండి మరియు క్రింద నుండి పైకి దువ్వండి.

హీట్ స్టైలింగ్ టూల్స్ ని నివారించండి

మీరు తొందరగా సిద్దం అయ్యేందుకు హెయిర్ డ్రైయర్ లాంటి యంత్రాలను ఉపయోగిస్తున్నారా! వీటిని తరచుగా వాడటం వలన మీ కురులు మాత్రమే కాదు వాటి వేర్లు కూడా డామేజ్ అవుతాయి. మీ జుట్టు పలుచగా అవ్వటానికి ఇది ఒక ముఖ్య కారణం. కనుక, ఇటువంటి యంత్రాలను ఉపయోగించకుండా మీ జుట్టుని సహజంగా ఆరపెట్టండి.

కఠినమైన కెమికల్స్ ఉండే ఉత్పత్తులను వాడవద్దు

మీకు ఒతైన కురులు కావాలంటే రసాయనాలు ఎక్కువగా ఉండే ఉత్పత్తులను వాడకూడదు. ఇవి మీ జుట్టు మరియు స్కాల్ప్ ను డామేజ్ చేస్తాయి. ఉత్పత్తులలో సోడియం లారెల్ మరియు లారెత్ లాంటి కెమికల్స్ ఉన్నట్లయితే వాటిని వెంటనే పారవేయండి. ఎందుకంటే ఇవి కేశాలకు చాలా హాని కలిగిస్తుంది అంతేకాదు ఇటువంటి కెమికల్స్ డిష్ వాషింగ్ డిటర్జెంట్లలో వాడుతారు.

అలాగే మీరు వాడే కండీషనర్లో సిలికాన్స్ ఉన్నట్లయితే వాటిని తొలగించేందుకు మీ జుట్టుని చాలా సార్లు కడగాల్సి ఉంటుంది. ఇందు వలన మీ జుట్టు పలుచగా అవుతుంది.

మీ కేశములు పెరిగేందుకు సహాయపడే పదార్థాలను ఉపయోగించండి

కలబంద, కాస్టర్ ఆయిల్ మరియు అవోకాడో నూనె లాంటి పదార్థాలు ఉన్న షాంపూలను మరియు కండీషనర్లను వాడండి. కలబందతో కూడిన ఉత్పత్తులు వెంట్రుకలు రాలడాన్ని తగ్గించి పెరుగుదలను ప్రోత్సహిస్తుంది. కాస్టర్ ఆయిల్ జుట్టు ఒత్తుగా పెరిగేందుకు సహాయపడుతుంది. అవోకాడో నూనె ఆరోగ్యకరమైన జుట్టు పెరుగుదలను ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు మీ చర్మానికి విటమిన్లను అందిస్తుంది.

ఒత్తిడి తగ్గించుకోవాలి

మీ జుట్టు మందంగా మరియు షైనీగా లేకపోవడానికి ఒత్తిడి కూడా ఒక కారణం. ఒత్తిడిని తగ్గించుకోవడం వల్ల కురులు ఆరోగ్యాంగా మరియు ఒత్తుగా పెరుగుతాయి.

పౌష్టికాహారం

వేళకు భోజనం, పౌష్టికాహారం తీసుకోవడం, సాధ్యమైనంత వరకూ ఎక్కువగా నీళ్ళు త్రాగడం వల్ల జుట్టు వేగంగా మరియు మందంగా పెరుగుతుంది.

తగిన నిద్ర

రోజుకు 7-8 గంటలు నిద్ర తప్పనిసరిగా అవసరం. ప్రతి రోజూ సరైన నిద్రను పొందడం వలన జుట్టు హెల్తీగా పెరుగుతుంది.