Telugu tips for mind stability mental peace – మీలో అస్థిరతను తొలగించేందుకు కొన్ని మార్గాలు

 

అస్థిరత, చాంచల్యము, డోలాయమానము ఇది ఎక్కువగా యువతలో కనపడుతున్న, వినపడుతున్న పదాలు. పదాలు కొత్తగా ఉన్నా దీనిని ఇప్పుడు ఆగ్లంలో పిలుస్తున్న పదమయితే ఫ్రక్చువేషన్ అని పిలుస్తున్నారు. అయితే దీని ప్రభావం మానవునిపై ఉండబట్టే ఈనాడు దీని కింత ప్రధాన్యత సంతరింన్చుకుంది. ఈ లక్షణం ఎక్కువ అయితే ఆ వ్యక్తి రాక్షసుడిగా మారతాడు. ఈ లక్షణం పెరిగి పెద్దదై చివరికి తనను తను బాధ పెట్టుకొవటమో లేక పక్కవారిని బాధపెట్టటమో చేస్తాడు.

ఈ హెచ్చు తగ్గులు ఈ మార్పులు మనకు తెలియకుండానే మన దరి చేరతాయి.దీని వల్ల తీవ్ర అనారోగ్యాల పాలుకాక తప్పదు.కాబట్టి వాటిని నియంత్రిచుకోవటం ఎలా అనేది ఈ కాలంలో తెలుసుకుందాం. సాధారణంగా ఈ అస్థిరత అనేది ఏర్పడే సమయంలో రక్తపోటు స్థాయి పెరిగిపోతుంది.నరాలు బాగా విపరీతమైన నొప్పికి గురవుతాయి. తలనొప్పి ఎక్కువగా వస్తుంది.ఆ సమయంలో ఏ పనీ, ఆలోచన కానీ చేయలేము.

ఈ సమస్యకు ఆడ మగ అన్న తేడాలయితే లేవు కానీ వారి రక్తపోటు స్థాయిలను బట్టి ఉంటుంది. మీ తల బరువుగా, భారంగా ఉండి, చేతులు లాగటం జరిగితే అది ఖచితంగా రక్తపోటు పెరిగినట్లే. అయితే ఒకనాడు ఉన్న పరిస్ఠితికి నేడు ఉన్న పరిస్థితికీ చాలా తేడాలున్నాయి. ఒకనాడు రక్తపోటంటే పెద్దలోనే వచ్చేది.కానీ ఈనాడు ఇది అన్ని వయస్సుల వారినీ ఇబ్బంది పెడుతోంది.

ఇలా అస్థిరత మీలో చోటు చేసుకున్నప్పుడు వెంటనే మీరు మీ చిటికిన వేలిని రెండు చెవుల్లోనూ లోపల ఉంచి అటూ ఇటూ కదుపుతూ ఉండాలి. ఈ ప్రక్రియను రెండు మూడు నిముషాలు ఉంచి తగ్గించుకోవాలి.తగాని పక్షంలో మరోసారి ఇలాగే చేయాలి.దీనినే యోగా పరిభాషలో అనులోమ్ విలోమ్ ప్రాణాయామా అని అంటారు.

శరీరంలో అస్థిరత చోటు చేసుకున్నప్పుడు ఎక్కువగా నీరు త్రాగాలి. ఇందువల్ల నరాల్లో రక్త ప్రసరణ జరిగి తగ్గుతుంది.
ఫ్రక్చువేట్ అవ్వటానికి కారణం మానవునిలో ఉన్న ఎలక్త్రో ఎన్సెఫలోగ్రం అని నిపుణులు చెబుతున్నారు.

అంతేకాక హైపెర్ టెన్షన్ లో వచ్చే దానిని ఆర్థోస్టాటిక్ హైపర్ టెన్షన్ అని అంటారు.దీని కారణంగా తలనొప్పి, బూదరగా కనిపిచటమ్, నీరసంగా ఉండటం, తడబడటమ్ లాంటివి లక్షణాలు.

  • ఈ సమస్య ఆల్కహాలు త్రాగటం, ధూమపానం చేయటం, అతిగా ఒక విషయాన్ని ఆలోచించటం, మానసిక శారీరక ఒత్తిళ్ళు వలన ఇలా శరీరం అస్థిరతకు గురవుతుంది.
  • ఈ సమస్య నుంచీ బయటపడాలంటే ప్రొద్దున్నే యోగా చేయాలి.
  • నెమ్మదిగా స్థిమితంగా అలోచించాలి.
  • ఏ విషయానికీ ఒత్తిడి తీసుకొనరాదు.
  • చక్కటి ఆహార అలవాట్లు రోజూ అలవరచుకోవాలి.
  • ఎక్కువగా విదాకులు పొందినవారిలో, ఒన్తరిగా జీవించే వారిలో, రిటైర్డ్ అయిన వారిలో, నిరుద్యోగులలో, అంగవైకల్యం ఉన్న వారిలో ఎక్కువగా ఈ సమస్య కనపడుతోంది.
  • ఈ సమస్య నుంచీ బయటపడేందుకు వ్యాయామాన్ని అలవరచుకోవాలి, జీవిత లక్షాలను నిర్దేశించుకోవాలి.
  • కుటుంబ సభ్యుల, స్నేహితుల నున్చి చేయూత తీసుకోవాలి.
  • ఏదైనా నచ్చిన వాటిని ఆటలు, క్రీడలు అలవాటు చేసుకోవాలి.